Giải trí

Lâm Thanh Hà vướng tin đồn ly hôn tỷ phú Hong Kong ở tuổi 64

Nếu ly dị, minh tinh gốc Hoa có thể đã nhận trợ cấp 256 triệu USD từ chồng đại gia.

Lâm Thanh Hà ly hôn tỷ phú Hong Kong ở tuổi 64, nhận 256 triệu USD
Theo Mirrormedia, một diễn viên hạng A của làng giải trí Trung Quốc tiết lộ Lâm Thanh Hà đã ly dị Hình Lý Nguyên và nhận số tiền trợ cấp hai tỷ HKD (khoảng 256 triệu USD). Người này nói Lâm Thanh Hà chọn cuộc sống độc thân vì chồng trăng hoa. Các con đã lớn, minh tinh muốn làm điều mình thích thay vì chỉ mang danh "vợ đại gia".

Hôn nhân Lâm Thanh Hà - Hình Lý Nguyên từng một vài lần bị đồn trục trặc. Năm 2012, tờ Appledaily cho hay diễn viên u sầu vì chồng có nhân tình và con riêng ở Thượng Hải, Trung Quốci. Diễn viên khi đó phủ nhận tin đồn.

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, được đánh giá là tượng đài màn ảnh. Những năm 1970 đến thập niên 1990, nữ diễn viên tỏa sáng, chiếm vị trí độc tôn. Thậm chí, qua nhiều thế hệ diễn viên, nhưng nhắc đến hình ảnh Đông Phương Bất Bại, khán giả vẫn chỉ nhớ đến Lâm Thanh Hà trong bộ phim đóng cùng Lý Liên Kiệt.

Vợ chồng Lâm Thanh Hà và ba con gái. (Ảnh: VnExpress)

Vào năm 1994, Lâm Thanh Hà kết hôn với một trong những người giàu có nhất thế giới Hình Lý Nguyên. Cô lần lượt sinh cho đại gia này hai con gái. Trước đó, Lý Nguyên đã có một con gái riêng.

Đại gia họ Hình từng nhiều lần chia sẻ, việc sinh con không quan trọng bằng sức khỏe của Lâm Thanh Hà, và ông không phân biệt con trai hay con gái. Để khẳng định điều đó, đứa con đầu tiên của hai người được đặt tên là Hình Ái Lâm (hàm ý Hình Lý Nguyên yêu Lâm Thanh Hà). Năm 2001, Lâm Thanh Hà sinh con gái thứ hai. Dư luận tin rằng đại gia họ Hình rất thất vọng về điều này. Tuy nhiên, ông một lần nữa thể hiện tình yêu với vợ con và đặt tên thứ nữ là Hình Ngôn Ái, biểu thị “vẫn tiếp tục yêu Lâm Thanh Hà”.

Sau khi kết hôn, Lâm Thanh Hà vắng bóng làng giải trí, chuyên tâm chăm sóc con cái và không phải lo toan tiền bạc. Mỗi lần ra ngoài, diễn viên đều có vệ sĩ theo sát. Năm 2014, dịp sinh nhật 60 tuổi của vợ, ông Hình tặng bà biệt thự trị giá 140 triệu USD (bao gồm kinh phí đất đai, xây dựng, nội thất...). Khu nhà rộng lớn có vườn hoa, phòng tập gym, hồ bơi, bốn phòng trưng bày quần áo, thư viện, phòng xem phim...

Diễn viên từng xuất bản hai cuốn tản văn là Song lý song ngoại và Mây đi, mây đến. Xinhua đánh giá Lâm Thanh Hà là kỳ nữ của làng giải trí, văn đẹp như người.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Lâm Thanh Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok