Giải trí

Lâm Tâm Như hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa trong ngày lễ tình nhân Trung Quốc

Vào ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, Lâm Tâm Như đã đăng tải hình ảnh cô và “ông xã” Hoắc Kiến Hoa trên trang cá nhân. Đây là hình ảnh chung hiếm hoi của cặp vợ chồng nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ trong vòng 2 năm kết hôn.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn được 2 năm và có một cô con gái hơn 1 tuổi. Kể từ ngày họ tổ chức đám cưới, cặp đôi đã phải chung sống với vô số những tin đồn thất thiệt xoay quanh mối quan hệ giữa họ. Tuy nhiên, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như luôn giữ im lặng hoặc bình thản đối diện với thị phi. Họ cũng kín tiếng trong việc bày tỏ tình cảm với đối phương cũng như cuộc sống hậu đám cưới, khiến fan càng thêm tò mò.

Lâm Tâm Như hạnh phúc trong vòng tay của "ông xã" Hoắc Kiến Hoa trong ngày lễ tình nhân của Trung Quốc.

Song, vào ngày 17/8, cặp đôi đã khiến fan bất ngờ khi Lâm Tâm Như đăng tải hình ảnh cô trong vòng tay ông xã cùng dòng chữ đi kèm “Love”. Ngày 17/8 là ngày lễ tình nhân của các cặp đôi tại Trung Quốc và Lâm Tâm Như đã chọn ngày này để khẳng định cuộc hôn nhân của cô và Hoắc Kiến Hoa vẫn rất mặn nồng bất chấp những đồn đoán.

Được biết, cặp đôi đang có mặt tại Nhật Bản để đi nghỉ và kỷ niệm ngày lễ tình nhân của Trung Quốc. Tháng 1 vừa rồi, Lâm Tâm Như đã đăng ảnh hai vợ chồng cô trong tiệc sinh nhật lần thứ 42 của cô. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết trong làng giải trí.

Nữ diễn viên 42 tuổi chụp ảnh cùng chồng trong tiệc sinh nhật của cô hồi tháng 1/2018.

Hoắc Kiến Hoa kém Lâm Tâm Như 4 tuổi và từng là bạn của cô trước khi trở thành chồng của người đẹp họ Lâm. Đám cưới của hai người diễn ra đúng 2 tháng sau khi họ công khai quan hệ tình cảm. Cuối năm 2016, cặp đôi đón con gái đầu lòng. Hình ảnh của cô bé được Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa giữ kín vì muốn cho con gái một tuổi thơ bình thường.

Hoắc Kiến Hoa luôn ngợi ca bà xã là người phụ nữ chín chắn và tuyệt vời khi một tay chăm sóc con trong giai đoạn anh bận rộn đóng phim tại đại lục. Lâm Tâm Như cũng bình luận chồng cô là một người đàn ông hiểu chuyện và luôn cố gắng bù đắp cho vợ con khi có cơ hội. Cặp đôi vẫn đang chung sống rất hạnh phúc và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp suốt 2 năm qua.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn được 2 năm và có một cô con gái hơn một tuổi.

Mối tình "chị-em" giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn rất bền chặt giữa sóng gió thị phi.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok