Giải trí

Lâm Khánh Chi tiết lộ giới tính con đầu lòng khi hoàn thành tục pháp lý với người mang thai hộ

Lần đầu công bố với truyền thông, Lâm Khánh Chi cho biết cô đã hoàn thành xong thủ tục pháp lý với người mang thai hộ cách đây một tháng. Được biết, con của cô là một bé trai.

Chi phí cho việc chọn giới tính thai nhi đắt hơn bình thường hơn 200 triệu đồng. Do chồng tôi thích có con trai đầu lòng nên tôi chiều. Lần sau, tôi sẽ chọn con gái", Khánh Chi nói.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi sang Thái gặp bác sĩ để nói về kế hoạch có con

Lâm Khánh Chi sẽ sang Thái Lan thường xuyên để thăm và đi khám thai cùng người mang hộ cho đến ngày sinh.

Chia sẻ về chi phí sinh con tại xứ sở chùa Vàng, Lâm Khánh Chi tiết lộ con số "khủng" khiến nhiều người giật mình.

Người đẹp chuyển giới cho biết, số tiền hoàn tất cho chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng.

Ngoài ra, chi phí đi lại cũng như ăn ở của vợ chồng Khánh Chi cho đến khi đứa bé chào đời rơi vào 300 - 400 triệu.

Như vậy, từ khi bắt đầu đến lúc đón con về nước Lâm Khánh Chi sẽ dùng hết 1 tỷ đồng.

Khao khát làm mẹ, mặc dù tốn kém nhưng vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn muốn thực hiện để thỏa niềm mong mỏi. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Vợ chồng tôi đang đếm từng ngày để được đón con về Việt Nam".

Cách đây vài ngày, cô được ông xã và gia đình tháp tùng qua Thái để tìm phương pháp sinh con sớm nhất.

Được biết, nữ ca sĩ đã nuôi tinh trùng tại 1 bệnh viện ở Thái Lan trước khi chuyển giới. Người mang thai hộ sẽ sinh con từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi là người đẹp chuyển giới của showbiz Việt, với nghệ danh cũ là ca sĩ Lâm Chí Khanh nổi tiếng một thời mà ai cũng biết tới.

Cô sinh năm 1977 tại TP.HCM trong một gia đình khá giả nhưng không theo nghệ thuật. Là một trong những ca sĩ nổi đình đám những năm 90, Lâm Chí Khanh từng được rất nhiều cô gái yêu mến vì sự điển trai cùng giọng hát đầy cuốn hút.

Thế nhưng, "thân sâu hồn bướm", Lâm Chí Khanh đã phải đấu tranh suốt 12 năm trời để rồi đến năm 2012, Khanh thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ.

Lâm Khánh Chi không khỏi xúc động khi nhớ lại quãng thời gian chuyển giới đầy đau đớn: "Khi bước vào phòng mổ, tôi thấy bác sĩ để 2 cái bàn to đầy dụng cụ y khoa. Lúc đó tôi rất là sợ, quá hỗn loạn. Khi mà tỉnh lại Khánh Chi chỉ mong rằng làm xong rồi 2 bộ phận. Mình cứ lo là làm xong hay chưa thôi, lúc đó cảm giác rất là hoang mang và rất là yếu nên lúc đó không có suy nghĩ xem hình hài mình như thế nào".

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào: "Khi mà đẩy vào phòng hồi sức, 4 ngày sau Khánh Chi mới hết thuốc mê. Khỏe rồi người ta mới đưa tôi xuống phòng nghỉ dưỡng. Cái cảm giác đó không thể nào mà quên được. Lúc mà vừa đẩy ra tôi chỉ động vào cái ngực thôi, băng hết rồi nhưng mà phần "nhạy cảm" thực sự tôi không dám động vào, sợ chưa có làm. Tôi sợ chưa xong đẩy mình vô làm lẫn nữa… trời ơi!".

Khi đã thực sự sống đúng với bản thân mình, là một người con gái yếu mềm cần được che chở, Lâm Khánh Chi đã trải qua nhiều mối tình đầy sóng gió. Nhưng cuối cùng cô ca sĩ này cũng đã tìm cho mình một bến đỗ của cuộc đời.

Lâm Khánh Chi tìm được bến đỗ bên doanh nhân kém tám tuổi sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tình cảm bên chồng

Lâm Khánh Chi rất được lòng nhà chồng, mẹ chồng cô không tiếc lời khen ngợi cô con dâu đảm đang khéo léo.

Chồng cô tên Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định. Hai người yêu nhau hơn một năm, được gia đình hai bên ủng hộ nên tiến tới hôn nhân vào cuối năm 2017.

Nữ ca sĩ cho biết, ông xã của cô là một người có tính tình hiền lành, biết quan tâm và lo lắng cho cô.

Lâm Khánh Chi từng chia sẻ: "Tôi chọn anh, người sẽ cùng đồng hành suốt quãng đời còn lại, nên cũng phải có tiêu chuẩn nhất định. Ai vì tiền thì chọn đại gia, còn tôi không vì tiền, không vì vật chất thì chồng tôi nhất định phải đẹp trai, phong độ. Người nào tốt số thì tìm được một nửa hoàn hảo từ vẻ ngoài đến đủ đầy trong cuộc sống. Tôi chắc tốt số, chồng tôi đẹp trai và kiếm tiền cũng ổn. Sau đám cưới, chúng tôi sẽ xin 2 con nuôi, 1 trai, 1 gái, hoặc không thì thụ tinh nhân tạo, mọi chuyện cuối cùng đều có cách giải quyết ổn thoả thôi".

Về cuộc sống hiện tại, cả hai mở một cửa hàng kinh doanh thời trang ở TP.HCM. Lâm Khánh Chi từng ra mắt tự truyện có tên Lột xác, kể về hành trình gian nan tìm kiếm lại chính mình cũng như những cay đắng về tình yêu mà cô đã trải qua.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok