Giải trí

Lâm Khánh Chi đáp trả thâm thúy khi bị đồn làm hợp đồng tình yêu với chồng

Lâm Khánh Chi mới đây đã chia sẻ lại loạt ảnh kết hôn cùng ông xã trên trang cá nhân. Cô cũng lên tiếng đáp trả những tin đồn ác ý về cuộc hôn nhân của mình một cách hết sức dí dỏm nhưng lại vô cùng thâm thúy.

Cuối năm 2017, đám cưới của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cùng chồng kém 8 tuổi Phi Hùng đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Thời điểm đó, cặp đôi vướng phải tin đồn kết hôn vì hợp đồng tình yêu khi có sự cách xa về mặt tuổi tác. Thế nhưng, đáp trả lại dư luận, vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn luôn động viên nhau cùng vượt qua khó khăn.

Lâm Khánh Chi cùng chồng và con trai

Sau gần 4 năm kết hôn, cuộc sống của Lâm Khánh Chi và chồng vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Cả hai đón con trai đầu lòng chào đời bằng phương pháp mang thai hộ vào năm 2019. Cặp đôi vẫn luôn đồng hành trong cuộc sống lẫn công việc kinh doanh. Dẫu vậy, vẫn râm ran tin đồn giữa nữ ca sĩ chuyển giới và ông xã chỉ là hợp đồng, hoàn toàn không phải thật mà chỉ cố diễn trước công chúng.

Lâm Khánh Chi đăng lại loạt ảnh cưới hạnh phúc của mình và chồng, đáp trả tin đồn hợp đồng tình yêu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ về vấn đề này một cách dí dỏm nhưng lại vô cùng thâm thúy: "Chỉ có tình yêu thật sự mới sống được bên nhau bạn nhé. Mới đây đã gần 4 năm yêu nhau, chính thức về chung một nhà. Năm sau kỷ niệm 5 năm ngày cưới, lại được mặc lại chiếc áo cưới xinh xinh. Người ta nói, vợ chồng em là hợp đồng tình yêu. Bởi vậy, vàng thật là không sợ lửa nhé. Để xem cặp này hợp đồng được bao lâu ha? Người ta không tin cũng đúng, vì có ai được như mình đâu nè".

Nữ ca sĩ cũng cho biết, bản thân muốn dùng hành động và hạnh phúc thực sự để chứng minh cho những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình của mình và chồng là sai.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok