Đẹp

Làm đẹp da bằng nguyên liệu sẵn có trong bếp

Bằng những nguyên liệu đơn giản trong bếp có thể giúp bạn làm đẹp da tại nhà hiệu quả.

Uống tỏi ngâm mật ong

Tác dụng: Tỏi kết hợp với mật ong có tác dụng chống lão hóa, hạn chế hình thành nếp nhăn.

Cách làm: Cho tỏi vào nước nấu đến khi đặc quánh rồi thêm chút mật ong. Mỗi ngày uống một thìa nhỏ, kiên trì dùng trong thời gian dài.

Ăn tỏi sống hàng ngày

Tác dụng: Ăn tỏi sống cũng có tác dụng thanh lọc máu và trị mụn rất hiệu quả.

Cách làm: Mỗi ngày, ăn 2-3 nhánh tỏi sống liên tục trong khoảng 3 tháng sẽ giúp làm thanh lọc máu. Quá trình thanh lọc này sẽ cải thiện mức độ oxy được vận chuyển đến da, kết quả là giúp làn da phòng và trị mụn tốt hơn.

Tuy nhiên, ăn tỏi sống nhiều sẽ có thể làm cho dạ dày bạn khó chịu một chút.

Nghệ – thần dược chữa thâm mụn

Nghệ được nhắc đến nhiều trong những bài thuốc dân gian như một thần dược chữa bách bệnh. Với phụ nữ, nghệ lại càng đáng yêu hơn bởi công dụng làm đẹp thần kỳ. Nghệ không chỉ trị mụn mà còn là bí quyết trị thâm mụn cực chuẩn.

Nhờ khả năng tăng tái tạo da và loại bỏ các tế bào chết mà nghệ có thể giúp các nàng thoát khỏi nỗi ám ảnh thâm mụn. Dùng nghệ tươi bôi lên các nốt mụn sau khi nặn hoặc bôi lên các vết thâm sẽ giúp da mặt sáng, sạch mờ các vết thâm do mụn để lại.

Chanh – làm trắng da

Thành phần axit citric nhẹ và vitamin C dồi dào của chanh là “thần dược” cực kỳ lợi hại để các nàng loại bỏ tế bào chết và làm nhạt vùng da sạm màu. Cách dùng chanh hiệu quả và an toàn nhất là pha kèm trong các mặt nạ dưỡng thiên nhiên.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok