Giới trẻ

Lại xuất hiện một “thiên thần áo dài trắng” gây thương nhớ

Thướt tha trong bộ áo dài trắng, mái tóc đen ngang vai duyên dáng cùng nụ cười tỏa nắng, Thu Giang được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh “thiên thần áo dài trắng” đốn tim người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dương Thu Giang (sinh năm 2000) là một trong những cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất những ngày qua. Xuất hiện với bộ áo dài trắng ngày khai trường, những hình ảnh của nữ sinh đến từ mảnh đất Kinh Bắc nhận được hơn 25.000 lượt cảm xúc.

Bức ảnh trong trang phục áo dài của Thu Giang nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí có bình luận còn cho rằng Giang trông hao hao giống thực tập sinh gây chú ý nhất của Idol school - Lee Saerom.

“Có ai thấy giống Lee Saerom Idol school không?”, bạn Anh Nhi bình luận.

Bạn Nguyễn Hồng Phúc viết: “Không hiểu sao mình rất thích con gái mặc áo dài với áo bà ba, nhìn vừa duyên dáng lại đẹp kiểu giản dị truyền thống. Giờ con gái toàn thấy mặc quần rách, váy ngắn, áo trễ vai thôi”.

Thu Giang có thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng. Giang cho biết, bản thân là một người “mê” áo dài bởi Giang thích vẻ đẹp tự nhiên của con gái Việt, duyên dáng, nhẹ nhàng. “Nhìn bạn nữ mặc áo dài bản thân em cũng thấy yêu rồi”, Giang nói.

Cô bạn tỏ ra khá bất ngờ khi hình ảnh của mình được mọi người dành nhiều lời khen, cũng có chút “không quen” vì được nhiều người chú ý.

Giang hiện tại đang là học sinh lớp 12 tại trường THPT Lý Thái Tổ, (Từ Sơn, Bắc Ninh). Không chỉ xinh đẹp, Giang còn có khá nhiều tài lẻ như thích hát, múa. Đặc biệt, 10x còn rất thích chụp ảnh.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok