Trong tỉnh

Lại thêm một học sinh đuối nước thương tâm

Trong lúc xuống ao nhặt quả bóng bị rơi, một học sinh ở trường THCS Nga Mỹ, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) không may trượt chân vào vùng nước sâu, khiến em bị đuối nước.

Khu vực em T. bị đuối nước.

Khuya 7/5, ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND xã Nga Mỹ, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một bé trai 11 tuổi, thiệt mạng.

Trước đó, khoảng 16h cùng ngày, em Trần Văn T. (11 tuổi), học sinh Trường THCS Nga Mỹ (Nga Sơn) cùng một người bạn ra ao nhặt một quả bóng bị rơi. Trong lúc xuống ao vớt bóng, em T. bị trượt chân ngã vào vùng nước sâu và chới với. Đứng ở trên bờ, người bạn thấy T. chới với, có hiện tượng đuối nước, nên đã chạy đi tìm người đến cứu. Tuy nhiên, khi người lớn có mặt tại hiện trường thì em T. đã bị chìm.

Đến 19h cùng ngày, người dân và lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của em T. và bàn giao cho gia đình nạn nhân mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào chiều 6/5, một nhóm học sinh của trường THCS Vinh Ninh (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) rủ nhau ra sông Mã tắm. Trong lúc tắm sông, không may có 4 em (3 nữ, 1 nam) đã không may rơi vào vùng nước sâu và bị đuối nước.

Được biết, cả 4 nạn nhân cùng là học sinh lớp 7B, Trường THCS Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc. Thi thể của các em được lực lượng chức năng tìm thấy vào chiều muộn cùng ngày và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục.

Tác giả: Hồng Đức

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok