Pháp luật

Lại phát hiện hàng loạt thực phẩm chức năng hết hạn sử dụng

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện khoảng 5.000 sản phẩm là thực phẩm chức năng và nhiều mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ. Đáng nói, nhiều sản phẩm đã hết hạn sử dụng từ tháng 7/2017.

Ngày 8/5, đội Quản lý thị trường số 1 (chi cục QLTT Hà Nội) phối hợp với đội Cảnh sát kinh tế, Công an Quận Đống Đa, tiến hành kiểm tra đột xuất công ty CP Dịch vụ Thương mại và Đầu tư Phát triển Minh Tâm có địa chỉ tại số nhà 47 Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Tại đây, khi đang kiểm tra, đoàn liên ngành đã phát hiện khoảng 5.000 sản phẩm là thực phẩm chức năng và nhiều hộp mỹ phẩm đều không có hóa đơn chứng từ.

Hàng loạt mỹ phẩm và thực phẩm chức năng không có hóa đơn chứng từ.

Đáng chú ý là hàng trăm sản phẩm thực phẩm chức năng đã hết hạn sử dụng, có những sản phẩm đã hết hạn từ tháng 7/2017.

Trong quá trình tổ công tác liên ngành đang kiểm tra, có một khách hàng từ Xa La - Hà Đông lên phản ánh về nghi vấn sản phẩm Chlorophy Puritan's Pride - chất diệp lục có mùi lạ.

Hàng loạt thực phẩm chức năng đã hết hạn sử dụng từ tháng 7/2017.

Cũng theo khách hàng, cách đây 1 tháng, người này đã mua lọ Chlorophy Puritan's Pride tại đây, khi đem về sử dụng thì có mùi như thuốc trừ sâu, cảm giác không an toàn nên muốn trả lại sản phẩm để cửa hàng biết và mong muốn người khác sẽ tránh được việc mua phải sản phẩm như vậy.

Lập tức, đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản sự việc. Đồng thời, vẫn đang tiến hành kiểm đếm cụ thể chủng loại sản phẩm vi phạm.

Lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra, làm rõ.

Tác giả: Công Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok