Trong nước

Kỷ luật Cục trưởng Cục THADS Hậu Giang vì lộ 'clip' nóng

Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang đã có gia đình nhưng quan hệ bất chính với người khác và bị quay clip phát tán lên mạng xã hội.

Chiều 23/4, trao đổi với Tiền Phong, ông Cam Quang Vinh - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh Hậu Giang cho biết, vừa triển khai quyết định kỷ luật đối vối ông Nguyễn Đức Biên - Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Hậu Giang bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

Ông Vinh cho biết, ông Biên với vai trò là lãnh đạo Cục trưởng Cục thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, đã có gia đình nhưng quan hệ bất chính với người khác bị quay clip phát tán lên mạng xã hội. Bước đầu, ông Biên thừa nhận hành vi của mình.

Hình ảnh từ clip bị lộ. Ảnh: Internet

Cuối tháng 2/2020, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 4 đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của đôi nam nữ, trong đó người nam được cho là một lãnh đạo ngành ở tỉnh Hậu Giang. UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang sau đó thành lập đoàn điều tra và xác định người nam trong clip nóng bị phát tán chính là ông Nguyễn Đức Biên - Cục trưởng Thi hành án dân sự tỉnh. Riêng nhân vật nữ, theo thông tin ban đầu, là một cô gái 21 tuổi, sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP.Cần Thơ. Nữ sinh này từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Liên quan đến vụ việc, Viện KSND tỉnh Hậu Giang đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) để điều tra hành vi “truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy”.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doisongvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok