Giải trí

Kỳ Duyên hở bạo sau khi nâng ngực; Chi Pu diện trang phục già nua

Tuần qua các bộ cánh nữ tính, dịu dàng có dịp lên ngôi qua sự lăng-xê của Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Jun Vũ và nhất là cô dâu Diệp Lâm Anh. Trong khi đó, Chi Pu lại một lần nữa lọt top sao mặc xấu vì vẻ ngoài quá già dặn, lỗi mốt.

Top sao mặc đẹp

Kỳ Duyên diện bộ đầm công chúa xếp lớp bồng bềnh, pha màu kem – nâu lạ mắt, đi cùng là chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá 1,2 tỷ đồng. Các chi tiết xẻ ngực, thắt eo giúp người đẹp khoe trọn hình thể nuột nà, nhất là vòng 1 căng tròn vô cùng gợi cảm.

Cô dâu Diệp Lâm Anh ngọt ngào với váy cưới màu trắng tinh khôi. Người đẹp chọn thiết kế kín đáo với phần cổ ren mềm mại, được chiết eo, đuôi xòe đơn giản của NTK Anh Thư, kết hợp cùng hoa tai đá sang trọng.

Đỗ Mỹ Linh chinh phục khán giả bằng nhan sắc nghiêng nước nghiên thành. Tuần qua, Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn cho mình thiết kế dạ hội màu hồng pastel mỏng nhẹ như sương, được đính kết vô cùng tỉ mỉ.

Jun Vũ đang trở thành cái tên được yêu thích nhất của giới trẻ gần đây, cô nàng luôn xuất hiện xinh đẹp với những bộ trang phục đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Chiếc váy ren màu pastel tôn làn da trắng, có họa tiết khá cầu kỳ đang trở thành xu hướng thời trang được đông đảo các nhà thiết kế lựa chọn trong năm nay.

Top sao mặc xấu

Phong độ của Chi Pu đang ở mức báo động khi cô nàng liên tục lọt top sao mặc xấu với những bộ cánh cực kì khó hiểu. Tuần qua, hotgirl gốc Hà thành diện bộ cánh như đầm công sở, đi cùng mái tóc cúp đuôi già dặn, trông không khác gì một quý bà.

Huyền My diện bộ cánh với màu sắc, kiểu dáng, họa tiết… chẳng ăn nhập vào đâu, lại còn đi cùng với layout make up quá sức bánh bèo. Đặc biệt, phần tay “rũ rượi”, xếp li sến sẩm lại còn được in họa tiết như khăn picnic là điểm trừ lớn nhất của bộ cánh này.

Ngọc Thanh Tâm luôn đi đầu xu hướng - chất liệu nhung xanh được Jolie Nguyễn mê mẩn hay menswear không nội y đều là những “hot trend”, tuy nhiên, lại được cô nàng áp dụng quá sai. Thứ nhất, bộ suit quá rộng, phần ren lưới vì vậy mà bị đùn. Thứ hai, nữ diễn viên nên làm tóc gọn gàng để giấu đuôi tóc xơ rối, cũng như phần chân khác màu.

Song Ngư vẫn luôn làm khán giả ngán ngẩm vì gout thời trang thảm họa của mình. Nữ diễn viên tuần qua, như thường lệ, xuất hiện với vẻ ngoài rối bời, tham lam phụ kiện và kiểu trang điểm sến sẩm như những năm 2000.

Tác giả: Băng Châu - Minh Thái

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok