Xã hội

Kịp thời cứu một cô gái định nhảy cầu tự tử

Sau khi vận động, thuyết phục, chị P. đã bình tĩnh trở lại và cung cấp số điện thoại để công an liên hệ gia đình. Chị P. cho biết định tự tử vì buồn chuyện gia đình.

* Phát hiện thi thể phụ nữ trôi dạt trên vịnh Đà Nẵng

Sáng 4.12, Công an P.Hòa Xuân (Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) bàn giao chị Nguyễn Thị Hải P. (23 tuổi, ngụ H.Quế Sơn, Quảng Nam) cho gia đình đưa về nhà tiếp tục động viên, khuyên nhủ.

Trước đó, trưa 3.12, chị P. ra cầu Hòa Xuân định nhảy cầu tự tử, những người đi câu cá trên cầu phát hiện, ngăn cản và gọi Công an P.Hòa Xuân đến để đề phòng hậu quả.

Sau khi vận động, thuyết phục, chị P. đã bình tĩnh trở lại và cung cấp số điện thoại để công an phường liên hệ gia đình.

Được biết, nguyên nhân chị P. định tự tử là do buồn chuyện gia đình.

* Cùng ngày (4.12), Công an Q.Sơn Trà TP.Đà Nẵng bàn giao thi thể chị Huỳnh Thị Nguyệt Hằng (33 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) cho gia đình lo hậu sự.

Vào khoảng 10 giờ ngày 3.12, ngư dân đánh bắt trên vịnh Đà Nẵng phát hiện thi thể phụ nữ trôi dạt cách bờ khoảng 4 km nên vớt đưa về âu thuyền và cảng cá Thọ Quang (Q.Sơn Trà).

Nghe tin, mẹ, em ruột và chị họ của chị Hằng đến nhận dạng. Dù thi thể đã trương phình, biến dạng nhưng nhờ vết sẹo trên 2 chân, người nhà đã xác định là thân nhân và xin không khám nghiệm tử thi để kịp đưa về an táng.

Theo gia đình, khoảng 12 giờ 45 ngày 1.12, chị Hằng nhảy cầu Tiên Sơn (P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) tự tử, gia đình tìm kiếm mấy ngày qua nhưng không có kết quả. Không ngờ thi thể theo sông Hàn trôi ra biển cách hiện trường cả chục km.

Tác giả: Văn Tiến

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok