Xã hội

Kinh hãi xe cẩu đổ sập trên đường Phạm Văn Đồng

Một xe cẩu thi công tại khoảng đất bên đại lộ Phạm Văn Đồng bất ngờ đổ sập khiến hàng chục người đang lưu thông hoảng loạn tháo chạy.

Vụ việc xảy ra khoảng 10 giờ 45 ngày 19-9 tại công trình ở địa chỉ số 162 Phạm Văn Đồng (hướng từ sân bay Tân Sơn Nhất về cầu Bình Lợi, thuộc phường 3, quận Gò Vấp, TP HCM) của Công ty Ô tô Gia Định.

Hiện trường sự cố sập xe cẩu trên đường Phạm Văn Đồng

Vào thời điểm trên, người dân sống cạnh công trình nghe tiếng hô hoán của một số công nhân đang vận hành xe cần cẩu thì quay ra xem. Ngay sau đó, một xe cần cẩu có cánh tay cẩu dài khoảng 20m bên trong công trình nhanh chóng bị lật khiến cần cẩu ngã ra đường.

Chiếc xe cẩu bị lật nghiêng qua một bên

"Một tiếng rầm rất lớn vang lên khiến ai cũng hoảng hồn khi cánh tay cẩu rất nặng va chạm mặt đường, chắn hết làn đường xe máy và một phần làn ô tô. Lúc này có một số người đi xe máy gần đó hoảng loạn thắng xe, vài người té ngã do thắng gấp nhưng may mắn không ai bị thương nặng" - ông Tâm, một người dân chứng kiến vụ việc kể lại. Theo người đàn ông này, cách hiện trường khoảng 100m có đường sắt cắt ngang đường Phạm Văn Đồng, thường xuyên ùn rất nhiều xe cộ khi có tàu hỏa chạy qua. May mắn thời điểm sập cần cẩu, tuyến đường này ít người lưu thông và không có tàu hỏa, nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Công an đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân và điều tiết giao thông qua khu vực

Lực lượng chức năng quận Gò Vấp nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

Tác giả: S. Đông

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok