Giải trí

Kiều nữ xứ Hàn diện váy nhàu ở sự kiện

Cựu thành viên nhóm SNSD Yoona được khen ngợi về nhan sắc nhưng mất điểm trong cách chọn trang phục tại một sự kiện mới đây.

Hôm 17/7, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona dự buổi quảng bá phim mới Exit cùng bạn diễn là tài tử Jo Jung Suk. Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao thần tượng.

Yoona diện bộ váy sơ mi màu nude có kiểu dáng kín đáo kèm thắt lưng. Tuy nhiên, chất liệu vải bóng và dày khiến những nếp gấp hiện rõ. Về tổng thể, trang phục của nữ ca sĩ kiêm diễn viên mất điểm vì trông như váy nhàu và nặng nề.

Điểm cộng cho cựu thành viên nhóm SNSD là nhan sắc trẻ trung, trong sáng. Bước vào tuổi 31, gương mặt Yoona không thay đổi nhiều so với thời mới gia nhập làng giải trí cách đây 13 năm. Cô là một trong số sao nữ sở hữu gương mặt trẻ thơ, vẫn giữ được nét trẻ trung theo thời gian.

Buổi chiều tối cùng ngày, Yoona và Jo Jung Suk di chuyển tới một cụm rạp khác để quảng bá phim. Tại đây, người đẹp chọn bộ đầm màu xanh navy nổi bật, chất liệu voan nữ tính và thanh lịch.

Gu thời trang của Yoona khá an toàn, không có nhiều đột phá. Trong số các thành viên khác của SNSD chuyển sang phong cách gợi cảm hoặc sành điệu thì Yoona vẫn trung thành với hình ảnh công chúa trong sáng.

Exit là tác phẩm mang thể loại phim hài xen lẫn đề tài thảm họa. Bạn diễn Jo Jung Suk tiết lộ dù mang vóc dáng mong manh nhưng Yoona thực hiện khá tốt những phân cảnh hành động nguy hiểm. Nam diễn viên chia sẻ: “Yoona chạy rất nhanh khiến tôi phải chạy nhanh hơn. Thậm chí, các vận động viên đều hỏi liệu cô ấy có thể chạy 100 m trong vòng bao nhiêu giây. Tôi nghĩ thể chất cô ấy tốt là do tập luyện vũ đạo lâu năm. Có những cảnh yêu cầu hợp tác ăn ý, nếu không sẽ xảy ra nguy hiểm và Yoona đã diễn rất tốt với tôi. Tôi còn thấy Yoona khóc vì muốn chạy nhiều hơn nữa nhưng cơ thể không cho phép”. Exit sẽ được trình chiếu từ ngày 31/7.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok