Pháp luật

Kiểm tra thanh niên mặc áo blouse trắng, phát hiện ma túy đá

Là kỹ thuật viên chụp X-Quang của một bệnh viện tư nhân ở quận Hà Đông, trên đường đến cơ quan làm việc, Vũ Đình V bị 141 kiểm tra, phát hiện ma túy đá trong túi quần…

Chiều 25-11, tổ công tác Y29/141 CATP Hà Nội do Đại úy Nguyễn Đức Sơn chỉ huy, làm nhiệm vụ tại khu vực Cầu Bươu – Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Khoảng 14g45, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên mặc áo blouse trắng, điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu xanh có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra hành chính.

Trên đường đi làm thì V bị lực lượng 141 kiểm tra

Tại chốt, khi được CBCS kiểm tra nam thanh niên tỏ ra lúng túng, tái mặt, tay chân run lẩy bẩy…trước thái độ đó, tổ công tác càng nhận định, khả năng thanh niên này có “hàng” nên kiên quyết kiểm tra kỹ. Quả đúng như nghi vấn, khi tổ công tác phát hiện trong túi quần của thanh niên có 01 gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu thanh niên thừa nhận túi nilon nói trên là ma túy đá. Theo lời khai của anh ta, ngày 24-11, thanh niên này mua gói ma túy trên của một người đàn ông không rõ lai lịch tại khu vực đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội với giá 200 nghìn đồng về để sử dụng.

Phát hiện túi nilon chứa ma túy đá trong túi quần của V

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa người cùng tang vật về Đồn Công an Cầu Bươu tiếp tục xác minh. Tại trụ sở CA phường, nam thanh niên được xác định là Vũ Đình V, SN 1992, quê ở thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, tạm trú tại CT8B chung cư Đại Thanh, thuộc xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Điều đáng nói, Vũ Đình V hiện đang là kỹ thuật viên chụp X-Quang cho một bệnh viện tư nhân trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội. Chiều cùng ngày, V mặc nguyên áo blouse trắng, đeo thẻ nhân viên của bệnh viện, điều khiển xe từ nhà đến cơ quan để làm việc thì bị lực lượng 141 phát hiện…

V tại trụ sở CA, khai nhận mua ma túy về sử dụng

Được biết, chưa đẩy 1 tháng ra quân, tổ công tác Y29/141 đã lập rất nhiều chiến công, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan đến ma túy, sử dụng xe gian và tàng trữ công cụ hỗ trợ.

Trao đổi với PV, Đại úy Nguyễn Đức Sơn chia sẻ: “Trong quá trình làm nhiệm vụ, chúng tôi gặp rất nhiều những đối tượng phạm pháp lõi đời, tinh vi. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cùng với những kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của anh em hình sự nên nhiều vụ việc đã được tổ công tác phát hiện, bàn giao cho CQCA gồm 4 vụ ma túy, 1 vụ xe gian và 1 vụ công cụ hỗ trợ…”.

Tác giả: Lê Mận

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok