Pháp luật

Kiểm tra Bar ASTA, phát hiện vũ công múa cột ăn mặc hở hang, ma túy tổng hợp

Vũ công ăn mặc hở hang biểu diễn múa cột; một số khách phê ma túy tổng hợp...

Ma túy, hàng hóa ngoại nhập không hóa đơn chứng từ được lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ ẢNH: TR.H

Vào lúc 0 giờ 35, ngày 10.6, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của đại tá Lê Văn Vũ, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, lực lượng chức năng đã kiểm tra hành chính Bar ASTA (9 Hùng Vương, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế).

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế (phải) trực tiếp chỉ huy lực lượng kiểm tra Bar ASTA ẢNH TR.H

Vào thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở bố trí 3 vũ công ăn mặc hở hang, phản cảm; lực lượng chức năng cũng phát hiện và tạm giữ một lượng lớn hàng hóa do nước ngoài sản xuất không đảm bảo hóa đơn, chứng từ. Ngoài ra, quán không có người đại diện theo pháp luật tại cơ sở và chưa xuất trình các loại giấy tờ liên quan đến hoạt động quán bar, kinh doanh bia, rượu, thuốc lá và các loại thực phẩm... Đặc biệt, qua kiểm tra nhiều khách và nhân viên của Bar ASTA, lực lượng Công an đã tạm giữ một số lượng lớn ma túy. Ban đầu, một số đối tượng khai nhận là ma túy tổng hợp.

Ma túy tổng hợp được lực lượng công an phát hiện và thu giữ ẢNH TR.H

Ma túy tổng hợp vương vãi khắp nơi ẢNH TR.H

Lực lượng Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các lỗi nêu trên và hành vi hoạt động quá giờ quy định của Bar ASTA.

Đến sáng cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh đã tiến hành xong công tác kiểm tra hành chính, đồng thời đưa hàng chục đối tượng và nhân viên có biểu hiện nghi vấn về Công an TP.Huế để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế củng cố hồ sơ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Tác giả: Bùi Ngọc Long

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok