Đẹp

Kích thích mọc tóc tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên từ nước chanh chị em đã thử chưa

Hỗn hợp nước chanh là công thức đơn giản và tiết kiệm tại nhà nhưng sẽ khiến các chị em phải bất ngờ về mái tóc sau dài mượt mà sau khi sử dụng.

Lợi ích của nước chanh

Không chỉ có hiệu quả trong việc dưỡng da tươi sáng, mịn màng nước chanh còn được biết đến như một công thức dưỡng tóc đa năng và hiệu quả.

Nước chanh đã được chứng minh là có một số lợi ích tuyệt vời cho tóc. Nước chanh có thể giúp loại bỏ gàu, đối phó với rụng tóc và thúc đẩy quá trình mọc tóc cùng nhiều lợi ích tuyệt vời khác.

Nguyên nhân khiến nước chanh trở thành "thần dược" cho tóc là bởi nó rất giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa như vitamin C, acid ascorbic, sắt, kali, canxi,..

Đối với những người chậm mọc tóc hay tóc yếu và thường xuyên rụng, nước cốt chanh có thể chính là câu trả lời. Bạn nên thử ngay công thức dưỡng tóc nhanh mọc với nước chanh tại nhà dưới đây.

Công thức kích thích mọc tóc từ nước chanh

Thành phần:

1 muỗng canh nước cốt chanh

1 muỗng canh nước dừa

Cách làm:

Trộn nước cốt chanh và nước dừa vào tô, sau đó thoa hỗn hợp này lên da đầu và đợi khoảng 20 phút. Cuối cùng gội đầu lại bằng dầu gội không chứa sulfate.

Thực hiện công thức này mỗi tuần một lần để có hiệu quả. Phương háp này sẽ giúp dưỡng các nang tóc chắc khỏe hơn từ đó hạn chế tóc rụng và thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Tác giả: Vũ Vũ

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: Kích thích mọc tóc , tóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok