Xe

Kia Sorento 2019 vừa ra mắt giá chỉ từ 936 triệu đồng có tính năng gì đặc biệt?

Kia Sorento 2019 vừa được ra mắt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng hàng loạt trang bị mới với giá chỉ từ 936 triệu đồng.

Kia Sorento 2019 vừa ra mắt trực tuyến tại Malaysia với hai biến thể động cơ cùng hàng loạt trang bị mới. Xe có giá từ 40.675 USD (khoảng 936 triệu đồng).

Kia Sorento 2019 vừa ra mắt trực tuyến tại Malaysia với hai biến thể động cơ cùng hàng loạt trang bị mới

Cũng giống như tại thị trường Hàn Quốc, các chi tiết được nâng cấp trên Kia Sorento 2019 bao gồm đèn pha LED cao cấp hơn, dải đèn định vị ban ngày sắc nét. Lưới tản nhiệt cũng được làm nổi bật hơn so với phiên bản tiền nhiệm theo dạng “đinh tán kim cương", đường viền mạ crôm sáng bóng tăng thêm sự sang trọng cho đầu xe.

Đèn hậu LED của Kia Sorento mang kiểu dáng thể thao.

Đèn sương mù “ice cube” đặc trưng của Kia cũng được tái thiết kế, do sử dụng bóng đèn LED nên chiếm diện tích nhỏ hơn. Cản trước được mở rộng. Đèn hậu LED mang kiểu dáng thể thao với các sọc chạy dọc thay thế mảng chữ U cũ. Viền ống xả cũng được mạ crôm.

Bên trong khoang nội thất, điểm thay đổi nổi bật nhất là vô lăng và cần số. Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp. Hãng còn bổ sung các tiện nghi trên xe như sạc không dây, ghế trước chỉnh điện kết hợp massage/sưởi ấm, hàng ghế sau cũng có các cổng sạc và cốp sau có góc mở rộng.

Hệ thống thông tin giải trí của Kia Sorento 2019 được nâng cấp.

Về an toàn, Sorento 2019 được trang bị 6 túi khí, phanh ABS kết hợp cân bằng điện tử và hỗ trợ phanh, hàng ghế thứ hai có hỗ trợ ghế trẻ em, khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, camera sau và cảm ứng đỗ xe trước/sau. Tương tự các phiên bản nâng cấp giữa vòng đời khác, chiếc SUV 3 hàng ghế này vẫn chưa được trang bị phanh khẩn cấp tự động.

Bản xăng EX sử dụng động cơ Theta II MPI 4 xy-lanh, dung tích 2.4L sản sinh công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 225 Nm trong khi biến thể SX sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2L cho công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 442 Nm. Hộp số tự động 8 cấp sẽ thay thế hộp số 6 cấp cũ trên bản SX và hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: Kia Sorento 2019

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok