Xe

Kia Cerato 2020 trang bị động cơ tăng áp, công suất 200 mã lực

Kia Forte/Cerato GT 2020 đã xuất hiện tại thị trường Philippines được trang bị động cơ tăng áp 1.6L đối đầu với Mazda 3 Sport và Honda Civic RS 1.5L.

Mới đây, Kia Forte/Cerato GT 2020 đã xuất hiện tại thị trường Philippines với trang bị động cơ tăng áp 1.6L, cho công suất lên tới 200 mã lực, đối đầu với Mazda 3 Sport và Honda Civic RS 1.5L.

Khác với thị trường Việt, tại Philippines, Kia Cerato có phiên bản “GT” dùng động cơ 1.6L (T-GDI) tăng áp phun xăng trực tiếp, cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264Nm.

Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Rất tiếc tại thị trường Việt, Kia Cerato không có phiên bản dùng máy 1.6L tăng áp này.

Ngoại thất bản GT không có nhiều khác biệt so với bản cao cấp nhất đang bán tại Việt Nam mà chỉ có một số chi tiết tạo diện mạo thể thao, đầu xe trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ tạo chiều sâu, gắn logo GT và các chi tiết màu đỏ xen lẫn.

Ngoài ra, hốc gió cũng đã được tinh chỉnh lại đôi chút. Nhìn từ thân xe là bộ la-zăng kích thước 18 inch. Trong khi đó, phía sau bao gồm bộ khuếch tán với chi tiết đường viền đỏ tương tự như trên lưới tản nhiệt.

Nội thất Kia Cerato GT sử dụng ghế thể thao, có nhiều điểm nhấn màu đỏ thể thao trên bảng táp lô, táp-pi cửa và các hàng ghế. Xe trang bị vô lăng GT 3 chấu đáy phẳng, đi kèm là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Trang bị an toàn trên xe gồm 06 túi khí, loạt phanh (ABS/BA/EBD), cân bằng điện tử (ESP), khởi hàng ngang dốc (HAS), camera lùi và cảm biến đỗ xe trước/sau.

Tại thị trường Việt Nam, dòng Kia Cerato mới chỉ có 02 lựa chọn động cơ bao gồm: 1.6L và 2.0L hút khí tự nhiên cho công suất lần lượt: 128 và 159 mã lực. Kia Cerato phiên bản động cơ 1.6L tăng áp trở thành một đối thủ xứng tầm về hiệu suất so với Honda Civic RS 1.5L.

Giá bán Kia Cerato tại Việt Nam dao động từ 559-675 triệu đồng. Trong khi đó, đối thủ Mazda 3 2020 có giá từ từ 719 đến 939 triệu đồng, còn Honda Civic có giá từ 729 triệu đến 934 triệu đồng.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Kia Cerato , công suất , động cơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok