Xe

Kia Carens lập kỷ lục gần 8.000 đơn hàng sau ngày đầu mở bán

Chưa từng có một mẫu MPV nào trước đây có thể đạt được 7.738 đơn hàng sau 24h mở bán như Kia Carens tại thị trường Ấn Độ.

Kia Ấn Độ mở đặt trước dành cho Carens 2022 từ ngày 14/1 vừa qua và đã ghi nhận được 7.738 đơn đặt hàng, tuy nhiên giá bán của chiếc xe vẫn còn là một ẩn số


Kia Carens là mẫu xe thứ 4 góp mặt trong dàn sản phẩm của thương hiệu xe Hàn Quốc tại thị trường này, trước đó là Seltos, Sonet, Carnival và tất cả đều khá thành công trong phân khúc của mình. Trong khi đó, Carens là mẫu MPV thay thế cho Rondo đã từng xuất hiện tại nhiều thị trường khác.

CEO Kia Ấn Độ - Park Tae Jin, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng trước phản ứng tích cực khách hàng dành cho Kia Carens, trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi bắt đầu nhận đặt trước. Đây là lượt đặt trước ngày đầu tiên cao nhất mà chúng tôi nhận được cho bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi tại Ấn Độ.”


Kia Carens mới là một mẫu MPV 3 hàng ghế với phong cách được làm lại áp dụng ngôn ngữ thiết kế Opposites United mang "hơi thở" của những chiếc SUV thể thao với ngoại hình bắt mắt hơn. Xe sở hữu kích thước tổng thể 4.540 x 1.800 x 1.700 (mm), trục cơ sở dài 2.780 mm cùng với khoảng sáng gầm 195 mm.


Bên trong Kia Carens 2022 là không gian nội thất rộng rãi và trang bị hiện đại. Xe được trang bị mặt táp-lô uốn cong mềm mại, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8 inch hoặc 10,25 inch, vô-lăng D-cut thể thao, tính năng ra lệnh bằng giọng nói, cửa sổ trời, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, ghế trước làm mát, hệ thống lọc không khí và tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi.

Kia Carens được cung cấp tại thị trường Ấn Độ với 3 biến thể động cơ bao gồm: Động cơ xăng 1.5L công suất 115 mã lực cùng hộp số sàn 6MT; Động cơ xăng táng áp 1.4L công suất 140 mã lực với 2 tùy chọn hộp số 6MT hoặc 7DCT ly hợp kép; Động cơ diesel 1.5L 115 mã lực cũng với 2 tùy chọn hộp số 6MT hoặc 6AT tự động.

Những chiếc Kia Carens đầu tiên sẽ về tay khách hàng Ấn Độ trong tháng tới. Theo dự đoán, Việt Nam nhiều khả năng là một trong những thị trường tiếp theo đón nhận mẫu MPV cỡ nhỏ này.

Tác giả: Quang Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Kia Carens , KIA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok