Giải trí

Kì lạ chưa, cả ba siêu đám cưới của showbiz Việt năm 2018 đều dính đến "chuyện ba người"

Có một sự trùng hợp đến khó tin giữa ba siêu đám cưới của showbiz Việt 2018.

Năm 2018, showbiz Việt không chỉ "được mùa" sinh đẻ mà còn "được mùa" cưới xin. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm, làng giải trí chứng kiến nhiều người đẹp lên xe hoa, trong đó có ba "siêu đám cưới" của các ngôi sao hạng A: Tú Anh - Gia Lộc, Nhã Phương - Trường Giang và Lan Khuê - Tuấn John.

Kì lạ thay, cả ba đám cưới này đều được "khai vị" bằng những ồn ào quanh chuyện ái tình tay ba.

Hồi tháng 7, Á hậu Tú Anh bất ngờ thông báo kết hôn. Thông tin về đám cưới và chuyện "ăn cơm trước kẻng" đã bị rò rỉ trước đó một tháng nhưng Á hậu quyết giữ im lặng. Sát ngày cưới, chân dung chú rể lộ diện và không ai khác chính là người đàn ông bị cư dân mạng phát hiện ra hồi cuối năm 2017, trong một bức ảnh cặp đôi đi ăn chung cùng bạn bè, người thân.

Không ai khác, chú rể của Tú Anh chính là nhân vật nam trong bức tâm thư đẫm nước mắt của Văn Mai Hương.

Cũng không ai khác, đó chính là nhân vật nam trong bức tâm thư đẫm nước mắt của Văn Mai Hương vào một ngày cuối thu năm ngoái. Người đàn ông là thanh tra xây dựng với gia đình hoàn hảo: "nhã nhặn", "nền nếp" và "có gia phong đủ tốt để bất cứ ai nhìn thấy cũng muốn được tựa nhờ". Người đàn ông đã khiến Văn Mai Hương biến mất khỏi showbiz 400 ngày, đã suýt rời xa làng giải trí để chọn cuộc sống bình yên trong gian bếp.

Văn Mai Hương và Tú Anh chẳng liên quan gì tới nhau ngoài việc cùng yêu một người đàn ông ở hai thời điểm khác nhau của cuộc đời.

Theo những gì Văn Mai Hương chia sẻ, cuộc tình của cô đứt gánh không vì người thứ ba. Cũng có nghĩa, Văn Mai Hương và Tú Anh chẳng liên quan gì tới nhau ngoài việc cùng yêu một người đàn ông ở hai thời điểm khác nhau của cuộc đời.

Nhưng đáng tiếc, sát "giờ G", quả bom scandal phát nổ. Chuyện xuất phát từ một thông tin vu vơ, rằng gia đình chồng Tú Anh mời Văn Mai Hương dự đám cưới. Tiếp đó là một dòng trạng thái cũng rất vu vơ của Văn Mai Hương trên trang cá nhân. Nhưng Á hậu Tú Anh lại không giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo đúng mực trước những sự vu vơ này. Cô đăng đàn đá xéo tình cũ của chồng, mắng Văn Mai Hương "xấu cả người lẫn nết". Giữa lúc rối ren, hôn phu của Á hậu tình nguyện làm Đông Ki Sốt, chường mặt trên một diễn đàn hàng trăm ngàn thành viên, cất tiếng bảo vệ cô gái của mình bằng cách... nói xấu tình xưa nghĩa cũ. Thế là thay vì được nhận lời chúc phúc, cặp đôi Tú Anh - Gia Lộc nhận về vô số gạch đá từ cộng đồng mạng trước ngày xây tổ ấm.

Thế là thay vì được nhận lời chúc phúc, cặp đôi Tú Anh - Gia Lộc nhận về vô số gạch đá từ cộng đồng mạng trước ngày xây tổ ấm.

Điều may mắn là, Văn Mai Hương đã biết im lặng đúng lúc để scandal lụi đi nhanh chóng. Tuy nhiên, hình ảnh của Á hậu Việt Nam 2012 đã bị ảnh hưởng phần nào vì một câu chuyện lẽ ra không nên xảy ra.

Chuyện hôn nhân của Lan Khuê và thiếu gia John Tuấn Nguyễn - cháu trai của bà Tư Hường, một nữ tướng lừng lẫy trong giới kinh doanh tại Việt Nam - cũng na ná chuyện nhà Tú Anh - Gia Lộc. Giống Tú Anh, Lan Khuê cũng yêu người đàn ông đã từng thuộc về một cô gái khác đình đám trong showbiz. Cũng giống Tú Anh, Lan Khuê đến với người đàn ông của mình chỉ cách thời điểm anh ta chia tay người cũ khoảng thời gian ít ỏi.

Giống Tú Anh, Lan Khuê cũng yêu người đàn ông đã từng thuộc về một cô gái khác đình đám trong showbiz.

Nhưng nếu Tú Anh và Văn Mai Hương không có mối quan hệ nào để cả hai phải khó xử với nhau, thì Lan Khuê và tình cũ của người yêu lại từng là bạn bè. Chỉ vì chung sở thích về đàn ông mà cả hai trở thành người xa lạ.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa ai rõ khúc mắc nào khiến Lan Khuê và Thúy Vân không còn nhìn mặt nhau. Doanh nhân John Tuấn Nguyễn trả lời truyền thông, khẳng định đã chấm dứt hoàn toàn với Thúy Vân vài tháng trước khi đến với Lan Khuê. Thúy Vân cũng chưa bao giờ nói về việc Lan Khuê là người thứ ba phá vỡ mối quan hệ của cô với người tình thiếu gia. Nhưng cả hai phía thi thoảng vẫn bóng gió, ẩn ý trên trang cá nhân. Mà cư dân mạng thì luôn suy luận những câu xéo xắt đúng chất "mợ Tư thì" của Lan Khuê là dành cho bạn cũ kiêm người yêu cũ của bạn trai cô.

Lan Khuê và tình cũ của người yêu từng là bạn bè. Chỉ vì chung sở thích về đàn ông mà cả hai trở thành người xa lạ.

Chuyện ba người vì thế ít nhiều làm cho đám cưới của Lan Khuê với người đàn ông yêu chưa đầy năm của mình trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết. Cũng nhờ ồn ào tình ái này mà ngày Lan Khuê lên xe hoa trở thành sự kiện "siêu đám cưới" của showbiz Việt.

Còn ngày hôm nay, "siêu đám cưới" Nhã Phương - Trường Giang sẽ diễn ra trong sự háo hức, tò mò của đông đảo người hâm mộ. Đám cưới được mong đợi nhất năm này cũng gắn liền với một scandal, nhưng là scandal "vô tiền khoáng hậu" của làng giải trí.

Đám cưới được mong đợi nhất năm này cũng gắn liền với một scandal, nhưng là scandal "vô tiền khoáng hậu" của làng giải trí.

Cuộc tình Nhã Phương - Trường Giang trong suốt 3 năm "hình thành và phát triển" thực sự được nuôi lớn bởi thị phi. Bắt đầu là những dư chấn của tin đồn mượn chuyện phim giả tình thật để PR phim, khai nổ với bí mật ái tình bị tung hê bởi nữ ca sĩ Quế Vân, kế đó là loạt tin đồn hợp tan - tan hợp trong suốt một năm trời trước khi có màn cướp sóng truyền hình cầu hôn của Trường Giang, lên đỉnh với "lời khai" rung chuyển cả showbiz của Hoa khôi Nam Em, dập dềnh dư âm với những thổ lộ chết người của Khánh My...

Cuộc tình Nhã Phương - Trường Giang trong suốt 3 năm "hình thành và phát triển" thực sự được nuôi lớn bởi thị phi.

Nhưng sau tất cả, Nhã Phương đã chọn vượt lên mọi mưa bom bão đạn để ở bên "trai hư" của cuộc đời mình.

Sau tất cả, Nhã Phương đã chọn vượt lên mọi mưa bom bão đạn để ở bên "trai hư" của cuộc đời mình.

Đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang thực sự là một siêu đám cưới, không chỉ ở mức độ hoành tráng có thể dự đoán được, mà còn ở tính bất ngờ đến "nghẹt thở" của nó. Bởi người hâm mộ trải qua hết tin đồn này đến nghi vấn nọ, "đau tim" dò xét, suy đoán xem cặp đôi có còn yêu hay đã hết yêu, còn ở bên nhau hay đã chia tay. Rồi ngập ngừng mừng vui khi nhìn thấy họ xuất hiện thấp thoáng bên nhau ở đâu đó, cho tới khi thở phào mừng rỡ vì nhìn thấy chiếc nhẫn cầu hôn "hai năm rõ mười" trên ngón tay áp út của Nhã Phương. Chưa tính tới "kịch bản phim sitcom" về chiếc bụng của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mà mỗi lần xuất hiện lại mang theo bao khấp khởi.

Đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang thực sự là một siêu đám cưới, không chỉ ở mức độ hoành tráng có thể dự đoán được, mà còn ở tính bất ngờ đến "nghẹt thở" của nó.

Dẫu sao thì, người hâm mộ luôn hi vọng sau những huyên náo sát thương của scandal và những ồn ã phô trương của bữa tiệc hợp hôn, các cặp đôi sẽ sớm trở về sự bình lặng cần thiết của mỗi cuộc hôn nhân. Xét cho cùng, chẳng ai thích yêu trong "bạo động". Và những nhân vật chính của các siêu đám cưới khao khát hơn ai hết một hạnh phúc lặng lẽ, giản đơn sau những trận điều tiếng bão bùng.

Tác giả: Lily

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok