Giáo dục

Khủng khiếp 11 học sinh phải lãnh 901 cái tát nảy lửa

Trước N không lâu, có 10 học sinh khác cùng lớp cũng đã bị cô Thủy trừng phạt bằng 670 cái tát nảy lửa.

Liên quan đến việc học sinh HLN bị cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Phương Thủy (trường THCS Duy Ninh – Quảng Ninh, Quảng Bình) bắt cả 23 bạn học lớp 6/2 và chính cô tát em tổng cộng 231 cái nảy lửa đến mức phải nhập viện, qua tìm hiểu, có 10 học sinh khác cùng bị cô Thủy trừng phạt theo cách này. Tổng cộng 11 học sinh lớp 6/2 đã hứng trọn 901 cái tát rất mạnh (vì tát nhẹ sẽ bị cô Thủy bắt tát lại).

Toàn bộ sự việc này Trường THCS Duy Ninh giấu nhẹm, chỉ báo cáo trường hợp học sinh N bị tát sau khi sự việc bị phanh phui, chỉ vì nhà trường muốn lên chuẩn Quốc gia II.

Theo tìm hiểu của Pháp Luật TP.HCM, ngày 19-11, nam sinh N bị tát 230 cái từ 23 bạn trong lớp cùng 1 cái tát của cô Thủy, thành 231 cái. Cùng ngày 19-11, có 2 học sinh khác của lớp 6/2 là LV và PVP, mỗi học sinh cũng bị cô Thủy bắt lãnh 230 cái tát do 2 em này nói chuyện riêng trong lớp. Lúc đó, N cũng bị buộc phải tham gia tát 2 bạn này. Và 2 bạn V và P cũng phải tát N sau đó, nếu không thực hiện hoặc thực hiện nhẹ sẽ bị cô Thủy bắt tát bạn lại gấp đôi.

Trước đó, có 7 học sinh cũng bị cô Nguyễn Thị Phương Thủy phạt bằng hình thức bị bạn cùng lớp tát tai liên tiếp. Và theo ghi nhận, 7 học sinh này được chỉ định mỗi em bị tát 30 cái, tổng số 7 học sinh bị tát 210 cái. Như vậy, toàn bộ 11 học sinh bị phạt theo cách rất bạo lực của cô Thủy đã phải nhận đến 901 cái tát.

Trường THCS Duy Ninh (Quảng Ninh, Quảng Bình)- nơi diễn ra hình thức trừng trị học trò rất bạo lực. Ảnh: M.Q

Ông Lê Ngọc Huân, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh khẳng định, hiện cơ quan công an huyện đã vào cuộc điều tra, sai đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Còn khi được hỏi với tư cách hiệu trưởng nhà trường, có giáo viên đã dùng hình phạt bạo lực nhiều lần trừng trị học sinh, làm tổn thương hình ảnh ngành giáo dục thì bà có từ chức, bà Phạm Thị Lệ Anh, hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh chỉ cười và nói: “Cứ để làm rõ sự việc đã”.

Trước đó, bà Lệ Anh xin báo chí đừng lên tiếng vụ việc em N bị cô Thủy phạt 231 cái tát phải nhập viện, vì trường sắp được công nhận danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ II.

Tác giả: Minh Quê

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP.HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok