Đẹp

Không muốn da lem nhem sau khi trang điểm chị em nên sắm ngay loạt mỹ phẩm chống nước siêu xịn sò này

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay những mỹ phẩm chống nước dưới đây chứ?

1. Gel kẻ mày Anastasia Beverly Hills DIPBROW Pomade – hơn 410 nghìn đồng

Gel kẻ mày Anastasia Beverly Hills DIPBROW Pomade lên màu cực chuẩn, không quá đậm cũng không quá nhạt cho bạn lông mày tự nhiên, thanh thoát. Chất kem ráo, mịn, lâu trôi và chống thấm nước hiệu quả.

2. Chuốt mi Too Faced Better Than Sex Waterproof Mascara – 524 nghìn đồng

Với chiết xuất hoa sứ, collagen và peptide, chuốt mi Too Faced Better Than Sex Waterproof Mascara giúp nuôi dưỡng mi chắc khỏe, kích thích mi mọc dài và dày hơn. Mascara có khả năng bám tốt, chống thấm nước và chống trôi.

3. Kem nền Estée Lauder Maximum Cover Camouflage Makeup – 958 nghìn đồng

Độ che phủ của kem nền Estée Lauder's Maximum Cover Camouflage Makeup rất tốt, bền màu trong 12 tiếng. Da không bị đổ dầu, hay bị trôi đi lớp nền. Bạn có thể thoải mái hoạt động suốt cả ngày.

4. Bút kẻ mắt L'Oreal Telescopic Precision Waterproof Liquid Eyeliner – 183 nghìn đồng

Bút kẻ mắt L'oreal Telescopic Waterproof Precision Liquid Eyeliner giữ màu suốt ngày dài, chống nước, chống lem và không thấm nước mắt. Sản phẩm này phù hợp với những cô nàng có đôi mắt nhạy cảm hoặc sử dụng kính áp tròng.

5. Dưỡng thể Lush Silky Underwear Dusting Powder – 250 nghìn đồng

Lush Silky Underwear Dusting Powder là dưỡng thể dạng bột phấn. Nó giúp da mềm mượt, khô ráo, không hề tạo cảm giác nhờn dính. hương hoa nhài thoang thoảng suốt nhiều giờ sử dụng.

6. Kem che khuyết điểm The NYX Gotcha Covered Concealer – 136 nghìn đồng

NYX Gotcha Covered Concealer có độ che phủ cao, không trôi, không lem. Chất kem mịn có thể che phủ mọi khuyết điểm trên da như mụn, nếp nhăn hay thậm chí cả hình xăm. Bạn có thể thỏa sức vui chơi mà không lo lộ quầng thâm, bọng mắt.

7. Chuốt mi L'Oreal Lash Paradise Waterproof Mascara – 204 nghìn đồng

L'Oreal Lash Paradise Waterproof Mascara phủ đều sợi mi từ gốc đến ngọn, giúp hàng mi cong và dày ,đôi mắt thê, sâu và thu hút hơn. Mascara này có khả năng chống trôi, chống thấm nước cực cao.

8. Kẻ mắt Marc Jacob Gel Eye Crayon Eyeliner – 570 nghìn đồng

Chì kẻ mắt dạng gel của Marc Jacob không chỉ bám màu lâu mà còn mang lại cho chị em đôi mắt ấn tượng. Bạn thoải mái vui chơi mà không sợ mắt lem xấu xí.

9. Chuốt mi Lancôme's Définicils Waterproof Mascara – 627 nghìn đồng

Lancôme's Définicils Waterproof Mascara đem lại cho bạn đôi mắt quyến rũ và hút hồn trong nhiều giờ. Chất gel của mascara này rất bền màu và không trôi. Nó phù hợp với cả những đôi mắt yếu và nhạy cảm nhất.

10. Gel kẻ mắt Maybelline's Eye Studio Lasting Drama Gel Eyeliner – 227 nghìn đồng

Kẻ mắt dạng gel Maybelline's Eye Studio Lasting Drama cho bạn đôi mắt to tròn, ấn tượng với đường kẻ mắt sắc nét, đẹp hút hồn. Công thức dạng gel cực mịn, đen tuyền và không thấm nước, không lem ngay cả với mi mắt đổ dầu.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: trang điểm , Mỹ phẩm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok