Giới trẻ

Không đòi được nợ, người phụ nữ mang vàng hương đến nhà con nợ cúng bái

Chiều ngày 6/10, Công an phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang xác minh nguyên nhân việc một người phụ nữ mang vàng hương, hoa, gà, đồ cúng… tới trước nhà 1 người dân trên địa bàn tổ chức thắp hương cúng bái.

Người phụ nữ mang vàng hương, đồ cúng đến trước cửa nhà con nợ. Ảnh: Infornet


Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một số đoạn clip lan truyền ghi lại cảnh người phụ nữ mang vàng hương, hoa, gà, đồ cúng… tới trước nhà 1 người dân tổ chức thắp hương cúng bái.

Trong clip, còn có một số phụ nữ khác đi cùng để "hỗ trợ" như quay video, đốt vàng mã. Sự việc đã khiến nhiều người dân hiếu kỳ đến xem.

Được biết, sự việc trên do người dân ghi tại tại phố Xuân Hòa, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn vào trưa 6/10.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ tên H. và người phụ nữ N.T.H. (ngụ phố Xuân Hòa, phường Hải Hòa) có nợ nần với nhau. Do đòi nợ không được, H. đã tới nhà "con nợ" thắp hương cúng bài nhằm đòi nợ.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Hải Hòa đã có mặt, kiểm tra, yêu cầu người phụ nữ thắp hương trước nhà con nợ không tiếp tục việc cúng bái, gây ảnh hưởng đến ANTT trên địa bàn, đồng thời xác minh việc nợ nần của chị này với chủ nhà.

Mặc dù nguyên nhân cụ thể vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên những đoạn clip trên đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook và có nhiều bình luận trái chiều.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Cúng con nợ , đi đồi nợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok