Pháp luật

Khởi tố vụ cha đâm chết con trai 5 tuổi

Ngày 15/12, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Võ Kim Minh (SN 1978, trú tại phường Phù Đổng, TP. Pleiku) về hành vi “Giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 21h tối 11/12, Minh đến quán nhậu Tứ Nương Quán trên đường Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku để tìm con trai là cháu Võ Kim Phát (SN 2012). Cháu Phát là con trai thứ 2 của Minh và vợ là chị Võ Thị Ngọc Diệu (SN 1978, trú tại phường Hội Thương, TP. Pleiku). Hai vợ chồng vừa ly hôn khoảng 3 tháng trước, cháu Phát về ở với chị Diệu còn con gái lớn về ở với Minh.

Hiện trường vụ cha đâm chết con trai 5 tuổi

Khi Minh đến quán thấy cháu Phát đang chơi ở ngoài cửa thì liền bế cháu đi. Lúc này, chị Diệu cùng một số người trong gia đình đang ở bên trong thấy vậy liền lao ra thì Minh đã cầm một con dao, lưỡi dao dài chừng 20 cm đâm một nhát vào ngực trái cháu Phát khiến lưỡi dao bị gãy.

Sau đó, Minh rút trong người ra một chiếc kéo với ý định tự tử nhưng những người xung quanh đã lao đến quật ngã rồi khống chế Minh giao cho lực lượng Công an. Cháu Phát đã tử vong trên đường đến bệnh viện vì vết thương gây thủng tim.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok