Pháp luật

Khởi tố thiếu phụ giết bạn hàng bán cá vì mê tín

Liên quan đến vụ án chị Vũ Thị Ngà bị bạn hàng bán cá sát hại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã khởi tố bị can Trần Thị Thêm để điều tra về tội giết người.

Ngày 24-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Thêm (36 tuổi, trú tại thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam) để điều tra về tội giết người.

Ngoài ra, cơ quan công an tiếp tục làm rõ hành vi của người thầy bói đã phán khiến Trần Thị Thêm ra tay sát hại người bạn hàng bán cá thân thiết của mình là chị Vũ Thị Ngà.

Theo công an, do mê tín dị đoan nên Thêm có ý định giết người để thế mạng. Thêm đã nhắm đến chị Vũ Thị Ngà là bạn hàng và cũng là người bạn thân nhất để ra tay.

Khoảng 3h sáng 18-12, Thêm đi xe máy mang theo dao sang rủ chị Ngà đi chợ mua hàng. Khi đi đến khu vực cánh đồng vắng thuộc thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý, Thêm đã dùng dao cắt vào cổ và đâm liên tiếp vào người bạn hàng khiến chị Ngà gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Nghi phạm Thêm khai đã vứt con dao gây án xuống hồ và chạy về báo với gia đình chị Ngà về việc bị hai nam giới đi xe máy chặn đường cướp tài sản và sát hại chị Ngà. Thêm đã dựng lên hiện trường giả vụ cướp để qua mắt lực lượng công an.

Tác giả: DANH TRỌNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok