Trong tỉnh

Khởi tố phụ xe container mang 1.400 viên hồng phiến qua cửa khẩu

Phụ xe container Nguyễn Đức Tuấn (SN 1982, trú tại thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) vừa bị khởi tố vì trước đó đã giấu 1.400 viên hồng phiến trong tay áo để đưa từ Lào về Việt Nam qua cửa khẩu Cầu Treo.

Nguyễn Đức Tuấn

Nguyễn Đức Tuấn bị bắt quả tang giấu ma túy trong tay áo khoác - Ảnh: BĐBP HT

Theo thông tin từ Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh, Nguyễn Đức Tuấn bị khởi tố về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy” theo quy định tại Điều 249 BLHS.

Kết quả giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Hà Tĩnh), 1.400 viên hồng phiến trên có khối lượng 127,6698 gam là Methamphetamine.

Như Một Thế Giới đã đưa tin, khoảng 15 giờ 30 ngày 4.1 tại Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, lực lượng Đồn biên phòng cửa khẩu chủ trì phối hợp với Chi cục hải quan cửa khẩu bắt quả tang Nguyễn Đức Tuấn (SN 1982, trú phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) vận chuyển trái phép chất ma túy. Thời điểm bị bắt, Tuấn là phụ xe container biển số 12C-068.64.

Lực lượng chức năng đã khám xét xe và người Tuấn, phát hiện trong tay áo khoác của người này có 7 gói nylon, chứa 1.400 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến).

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Đức Tuấn khai nhận đã mua số ma túy trên từ một người đàn ông ở tỉnh Khăm Muộn (Lào) để đưa về Việt Nam tiêu thụ. Kẻ vận chuyển hàng cấm này cũng khai nhận 2 năm trở lại đây thường xuyên sử dụng heroin và hồng phiến.

Tác giả: Quang Cường

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok