Pháp luật

Khởi tố người đàn ông dùng dao đâm vợ trọng thương

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn và cãi vã, Đặng Văn Hoàng đã dùng dao đâm vào bụng của vợ. Tại CQĐT, Hoàng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 10/2, Đặng Văn Hoàng (SN 1992), trú tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An dùng xe máy chở chị V.T.H. (SN 2000), vợ của Hoàng đi công việc. Trên đường đi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

Không kiềm chế được bản thân, Đặng Văn Hoàng đã dùng dao nhọn đâm một nhát vào vùng bụng của vợ. Chị H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu với thương tật 28%.

Ảnh minh họa

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã đến hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng. Sau đó, đơn vị này ra lệnh giữ người khẩn cấp đối với Đặng Văn Hoàng để điều tra.

Tại CQĐT, Hoàng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Người đàn ông này thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung.

Hiện, Công an huyện Quỳnh Lưu vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Hoàng về tội Cố ý gây thương tích.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok