Pháp luật

Khởi tố kẻ "sát nhân" dùng bật lửa thiêu chết 4 người thân

Do mâu thuẫn với con gái, ông Hải đã mua 15 lít xăng mang về đổ vào trong phòng ngủ của con rồi châm lửa đốt khiến 4 người thân thiệt mạng.

Ngày 25/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cho biết vừa khởi tố bị can và tạm giam ông Nguyễn Văn Hải - người được xác định gây ra vụ cháy làm 4 người chết ở xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên vào tối 15/8.

Trước đó, ngày 15/8, tại nhà ông Nguyễn Văn Hải (SN 1966, ở thôn 3, xã Kiền Bái, Thủy Nguyên, Hải Phòng) xảy ra mâu thuẫn, xô xát giữa ông Hải và con gái là N.T.H. (SN 1990).

Căn nhà nơi xảy ra sự việc



Sau đó, ông Hải lấy xe máy đi đến Cửa hàng xăng dầu khu vực III trên mặt đường Quốc lộ 10 thuộc địa phận thôn 2, xã Kiền Bái mua khoảng 15 lít xăng với giá hơn 300.000 đồng mang về đổ vào trong phòng ngủ của chị Hiền rồi dùng bật lửa châm lửa đốt dẫn đến vụ cháy.

Vụ cháy khiến 4 người có mặt trong phòng ngủ của chị H. thiệt mạng gồm: bà N.T.Th. (SN 1971, vợ ông Hải); chị N.T.H. (SN 1990, con gái ông Hải); cháu V.T.T.N. (SN 2017, cháu ngoại ông Hải) và anh V.T.K. (SN 1990, con rể ông Hải).

Bản thân ông Hải bị bỏng nhẹ ngoài da ở cánh tay, vết thương không nặng, tài sản trong căn phòng bị hư hỏng toàn bộ.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ việc đặc biệt nghiêm trọng khiến 4 người thân của ông Hải thiệt mạng là do nổ bình gas.

Tuy nhiên, quá trình khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh và từ khai nhận của ông Hải cho thấy ông Hải chính là người đã gây ra vụ cháy nổ dẫn đến hậu quả đau lòng trên.

Tác giả : Quốc Bảo

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: đốt nhà , Hải Phòng , Khởi tố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok