Pháp luật

Khởi tố "động dâm" chứa hàng chục cô gái phục vụ khách ngoại quốc

Tuyển hàng chục cô gái trẻ trung với tấm bình phong là tiệm massage nhưng thực tế lại là "động dâm" chuyên phục các quý ông ngoại quốc.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng về hành vi tổ chức hoạt động mại dâm. Hai đối tượng là: Nguyễn Thị Trúc (thường gọi là Kim, SN 1993, quê Long An, tạm trú quận 7), quản lý quán massage Lyly (phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM) và Nguyễn Văn Truyền (SN 1990, quê Tiền Giang, tạm trú quận 7), bảo vệ của quán.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 9/1, Đội phòng chống mại dâm và buôn bán người (Đội 6) Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bất ngờ ập vào Lyly bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, 3 người đàn ông đều là người Trung Quốc.

Quá trình điều tra Công an xác định, đối tượng Trúc được chủ tiệm thuê đến đây làm việc từ tháng 12/2017 và trả lương 8 triệu đồng một tháng. Nhiệm vụ của Trúc là tuyển nhân viên và bố trí phòng cho khách khi chọn được "đào" để "vui vẻ".

Đối tượng Trúc, Truyền và "động dâm" Lyly

Đối tượng Trúc, Truyền và "động dâm" Lyly

Giá đi khách của các “đào” trong tiệm Lily là 1,2 triệu đồng/lần. Sau khi chọn được "đào" ưng ý khách phải đưa ngay cho Trúc 1,2 triệu đồng. Quản lý này thu lại 300.000 theo ý chủ, còn đưa lại cho nhân viên nữ đi khách 900.000 đồng. Ngoài ra, các tiếp viên nữ còn phải đóng các khoản tiền khác theo tháng cho chủ tiệm với mức khoảng 900.000 đồng/tháng.

Hàng ngày, Lily có khoảng 17 đến 18 tiếp viên nữ túc trực phục vụ việc bán dâm. Nguồn "đào" này do chủ cơ sở và Trúc tuyển chọn từ các nơi đưa về. Các nhân viên làm việc không có lương mà bằng tiền "bán vốn tự có". Gái bán dâm có tuổi đời khá trẻ chỉ từ 18 đến 26 tuổi. Theo lệnh của chủ quán, Lyly chỉ tiếp khách ngoại quốc như Hàn, Trung Quốc, Nhật Bản...cấm cửa với khách nội.

Đối tượng Nguyễn Văn Truyền được chủ tiệm tuyển dụng vào làm việc cách nay hơn 3 tháng với vai trò bảo vệ. Ngoài nhiệm vụ trông coi xe, Truyền còn có thêm vai trò cảnh giới người lạ, nhằm đề phòng Công an hóa trang đột kích bất ngờ.

Ngoài việc cảnh giới, Lyly còn có hệ thống báo động tinh vi khi "có biến". Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu kỹ hoạt động của quán massage trá hình này, các trinh sát đã triệt phá thành công.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò của chủ quán Lyly để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok