Pháp luật

Khởi tố cha dượng đánh con riêng 3 tuổi của vợ dã man

Võ Huyền Anh dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc áo, đánh liên tục vào người, đầu mặt của bé H., gây thương tích.

Ngày 16/8, Cơ quan cảnh sát Điều tra Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, đã tiến hành tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Huyền Anh (SN 1996, ngụ khu phố 8, Thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h, ngày 11/8, thấy bé Lê Hoàng H. (3 tuổi, là con riêng của vợ Anh) quấy khóc vì không chịu ngủ trưa nên Anh tức giận đóng cửa phòng không cho ai vào và phạt không cho bé Huy ăn cơm và ngủ.

Bé Lê Hoàng H. khi được công an giải cứu... toàn thân cháu đầy thương tích

Đáng nói, Võ Huyền Anh còn dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc áo, đánh liên tục vào người, đầu mặt của bé H., gây thương tích.

Sau nhiều giờ khuyên chồng "tha tội" cho con không được, đến 5h ngày 12/8, chị N.T.N.L. (mẹ cháu H.) đã trình báo với công an, nhờ lực lượng chức năng giải cứu cháu H.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải cứu cháu bé và đưa vào bệnh viện chữa trị.

Tại cơ quan công an, Huyền Anh đã thừa nhận hành vi của mình.

Tác giả: Vũ An

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok