Pháp luật

Khởi tố, bắt tạm giam Hiệu trưởng dâm ô hàng chục nam sinh ở Phú Thọ

Cơ quan công an tỉnh Phú Thọ tiến hành khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My, hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn.

Chiều 15/12, theo nguồn tin của VOV.VN, lực lượng chức năng đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn. Việc bắt tạm giam ông My để tiến hành điều tra việc ông bị tố cáo đã dâm ô hàng chục nam sinh tại trưởng Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn.

 Ông Đinh Bằng My

Ông Đinh Bằng My - hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn. (Ảnh: Trường Nguyễn)

Trước đó, một bài báo trên báo Phú Thọ - "Rúng động hiệu trưởng lạm dụng nhiều học sinh nam”, trong bài viết nhắc đến việc ông Đinh Bằng My (Hiệu trưởng trường Dân tộc phổ thông nội trú Thanh Sơn) có hành vi xâm hại với hàng chục nam sinh. Bài viết tồn tại khoảng 2h đồng hồ, sau đó đã bị gỡ bỏ.

Sau đó, phóng viên tiến hành liên lạc thì được biết ông Trần Ngọc Đương, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn đã chỉ đạo cơ quan công an điều tra, xuống hiện trường lấy lời khai và làm việc với ông Đinh Bằng My.

Ông Đinh Bằng My được cho là đã có những hành vi dâm ô các nam sinh ngay tại phòng làm việc của mình. Với mỗi nam sinh bị ông dâm ô, ông thường cho kẹo, bánh và khoản tiền từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng. Số lượng các nam sinh tố cáo bị ông My xâm hại lên đến hàng chục em./.

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok