Giới trẻ

Khoe anh trai cẩn thận chuyện nấu nướng, dặn kỹ hơn cả mẹ, nhưng chị em trên mạng phát hiện ra điều cần bỏ ngay kẻo có ngày hối hận

Điều nên bỏ là không tích trữ đồ ăn trong túi nilon như gia đình này vẫn làm.

Đàn ông hiếm khi vào bếp và ít khi quan tâm đến chuyện bếp núc, nhưng chàng trai nào có khả năng nấu nướng chắc chắn sẽ khiến chị em "xiêu lòng". Không ít lần vì khoe anh trai biết nấu ăn lên mạng mà nhiều cô gái được chị em trên mạng hỏi "có cần chị dâu không".

Mới đây, một cô gái chia sẻ hình ảnh tủ lạnh và những lời căn dặn của anh trai về cách nấu các món ăn khiến nhiều người phải bất ngờ.

Cô gái viết: "Tao là một đứa con gái năm nay 25 tuổi, tao thì biết nấu ăn sơ sơ chỉ là không được gọi là ngon xuất sắc, nhưng ... đối với anh trai thì tao là một đứa không biết nấu ăn, mà như anh tao nói là“mày chẳng biết làm cái gì” ... Hơn một năm nay tao lên Hà Nội đi làm và ở với anh trai thì tần suất tao nấu cơm giảm đi rất nhiều, chủ yếu ông ấy là người nấu... những hôm ông ấy phải đi dạy buổi tối thì tao sẽ là người nấu thay vì chị dâu tao đi làm về muộn".

Hình ảnh chụp các túi đựng thịt trong tủ lạnh được anh trai ghi rõ, gói thành từng túi riêng để cô em không nhầm lẫn. Bên cạnh đó, người anh còn căn dặn thái thịt, mua trứng cút về để sẵn chuẩn bị kho. Chưa kể dù đi làm nhưng ngày nào cô gái cũng được người anh trai chỉ đạo từ xa nấu món gì, cách nấu ra sao rất thành thạo và tỉ mỉ.

"Nhà có cần chị dâu không, mình thích có chồng tỉ mẩn nấu ăn thế này, sau vợ con được nhờ nhất là lúc sinh em bé vẫn được ăn đồ ăn ngon", một người nói.

Có người cho hay: "Làm thế này quen nết thì làm sao tự lập được khi về nhà chồng, sau này chẳng lẽ nhắn tin hỏi anh trai và bên ngoài".

Nhưng ở góc độ khác, có người lại nhận ra điều không nên làm khi cất trữ đồ ăn. "Tin nhắn thì ổn, mỗi tội cách bảo quản thức ăn thì mình nghĩ nên để vào hộp chứ không phải túi nilon như thế này đâu", một người chỉ rõ.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok