Giới trẻ

Khoe ảnh thẻ ngày ấy - bây giờ, cô gái Thanh Hóa bất ngờ nổi tiếng

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Hà Thu Nguyệt (18 tuổi, Thanh Hóa) còn có thành tích học tập tốt, hát hay và từng đoạt huy chương đồng cấp tỉnh môn võ Vovinam.

'Hot girl ảnh thẻ' gây chú ý với màn thử thách Dele Challenge

Màn tham gia trào lưu "hack não" Dele Challenge của Hà Thu Nguyệt khiến nhiều người bất ngờ vì không phải ai cũng làm được.

Không phải đến khi khoe ảnh thẻ ngày ấy - bây giờ theo trào lưu mới trong cộng đồng mạng Việt, Hà Thu Nguyệt mới thu hút sự chú ý từ nhiều người.

Trước đó, khi thử thách Dele Challenge đang "gây bão", 10X từng khiến dân mạng "tròn mắt" với màn tạo dáng ngón tay không phải ai cũng làm được.

Bên cạnh khả năng "hút fan" trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 12 trường THPT Sầm Sơn (Thanh Hóa) ngoài đời còn nhiều điều đáng ngưỡng mộ hơn thế.

Chưa quen với biệt danh 'hot girl ảnh thẻ'

Sự lan truyền của clip tham gia thử thách Dele Challenge giúp Thu Nguyệt lần đầu được nhiều người biết tới.

Cô gái liên tục nhận nhiều lời mời kết bạn, inbox và tương tác nhờ bức hình gây chú ý .

Bức hình so sánh ảnh thẻ ngày ấy - bây giờ của Hà Thu Nguyệt được nhiều người chú ý.

Nói về biệt danh “hot girl ảnh thẻ” mà dân mạng dành tặng cho mình, Thu Nguyệt chia sẻ với Zing.vn cô rất vui và bất ngờ khi được mọi người yêu quý.

Tuy nhiên, cô gái sinh năm 2002 chưa quen với tên gọi này, nên vẫn thích được gọi là Nguyệt hơn. Cô hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và chờ đón những hoạt động của mình trong tương lai.

Học khá giỏi 11 năm, từng đoạt huy chương đồng Vovinam

Có thể nói Hà Thu Nguyệt là thiếu nữ "văn võ song toàn" khi giành nhiều thành tích cả trong học tập lẫn môn võ Vovinam mà cô theo đuổi.

Nữ sinh THPT Sầm Sơn đạt danh hiệu học sinh khá giỏi suốt 11 năm qua. Nếu tiểu học cô được giải nhì học sinh giỏi toàn diện cấp tỉnh cùng giải khuyến khích Tin học trẻ cấp tỉnh, thì tới cấp 2, Nguyệt lại được giải khuyến khích Ngữ văn và giải ba Tiếng Anh cấp thành phố.

Lên cấp ba, "hot girl ảnh thẻ" được huy chương đồng võ Vovinam cấp tỉnh cùng giải khuyến khích cuộc thi Khi tôi 18.

Tiếng Anh và Văn là 2 môn Thu Nguyệt yêu thích và học khá nhất. Nữ sinh 10X hát các ca khúc US-UK khá hay.

Toàn bộ giấy khen, bằng chứng nhận, huy chương của Thu Nguyệt được treo trang trọng ở một góc trong nhà.

"Anh trai mình từng tham gia thi đấu Vovinam và hướng cho mình đi theo. Học võ đối với mình là một cách để rèn luyện sức khỏe và khả năng tự vệ. Mình không lo con gái học võ mạnh mẽ quá khiến con trai sợ. Bởi mình chỉ mạnh mẽ khi cần, còn bình thường thì mình cũng như các bạn nữ khác", 10X nói về cơ duyên đến với môn võ Vovinam mà bản thân đang mang lam đai đệ nhị.

Kiếm tiền nhờ bán hàng online từ năm lớp 9

Thu Nguyệt bắt đầu kinh doanh online đồ ăn vặt và son handmade từ năm lớp 9. Bên cạnh đó, cô cũng thử sức ở vị trí biên kịch cho kênh video trẻ em.

Nhờ các công việc làm thêm ngoài giờ học, Nguyệt tự lo được những nhu cầu cá nhân mà không phải xin cha mẹ.

Thu Nguyệt sở hữu gương mặt sáng và chiều cao 1,65 m.

"Mình đam mê và rất muốn theo đuổi con đường nghệ thuật. Đó cũng là cách để mình được gặp gỡ nhiều người và chia sẻ với họ nhiều điều thú vị", Thu Nguyệt chia sẻ.

Vốn đam mê ca hát, Nguyệt từng thử sức ở cuộc thi The Voice 2018. Dù không đi sâu, 10X vẫn vui vì được thỏa niềm đam mê của mình. Tại trang cá nhân, cô gái 18 tuổi thường chia sẻ các clip hát tiếng Việt và tiếng Anh. Phần thể hiện những ca khúc US-UK của cô nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Trong tương lai, nữ sinh mong có cơ hội tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật và sở hữu một kênh video của riêng mình.

Sẽ thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Hiện tại, Thu Nguyệt tập trung chuẩn bị cho cuộc thi THPT quốc gia sắp tới. Mục tiêu của cô là thi đỗ ngành Truyền thông đa phương tiện của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trong mắt bạn bè, Thu Nguyệt là cô gái "lầy lội", hay pha trò. Cô tiết lộ bản thân thích đọc các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và Tony buổi sáng.

Thu Nguyệt thích ca hát, make up, xem phim rồi diễn lại các phân cảnh yêu thích. Bên cạnh luyện võ, 10X cũng tập gym để giúp cơ thể khỏe mạnh và duy trì vóc dáng thon gọn.

“Con đường nhanh nhất để vượt qua khó khăn là đi xuyên qua nó” là câu nói Hà Thu Nguyệt tâm đắc nhất.

Là một bạn trẻ thuộc lứa 10X, "hot girl ảnh thẻ" bày tỏ thế hệ mình lớn lên trong xã hội hiện đại, sớm được tiếp xúc với công nghệ nên có cơ hội tiếp thu lượng kiến thức, thông tin phong phú, cũng như kết nối với nhiều người hơn.

"Nhưng đấy cũng là bất lợi khiến lứa chúng mình không có nhiều trải nghiệm thực tế hay kỷ niệm tuổi thơ dữ dội như các anh chị lớn. Mình nghĩ các bạn trẻ ngày nay ngoài tập trung vào học tập và sử dụng thiết bị công nghệ cũng nên đi ra ngoài để trực tiếp trải nghiệm, tìm hiểu và giao lưu với nhau nhiều hơn", Thu Nguyệt nói.

Tác giả: Thiên Nhi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok