Cuộc sống

Khi hai ta chung một nhà, hẳn là các cặp đôi yêu sâu sắc sẽ không bỏ qua những điều tuyệt vời này

Có những biểu hiện rõ ràng, khó giấu rằng cặp đôi đó thực sự ăn ý, thực sự yêu nhau sâu đậm, chỉ hôn nhân mới vạch trần như vậy.

Đi đâu cũng dính nhau như hình với bóng

Chỉ có những người yêu thương nhau họ mới muốn cùng nhau xuất hiện ở mọi nơi và mọi lúc. Khi họ tự hào về người bạn đời của mình, đương nhiên họ phải yêu thương người đó rất nhiều và cho dù bên cạnh nhau 24/24 nhưng những đôi vợ chồng hạnh phúc sẽ không bao giờ biết chán.

Vì thế, có những đôi vợ chồng lớn tuổi, đã có con cháu nhưng họ vẫn luôn nắm tay nhau đi tới bất cứ nơi nào và đi tới cuối cuộc đời.

Có thể thoải mái thay đồ trước mặt nửa kia

Khi chúng ta không còn e ngại và có thể tự tin khoe mọi khuyết điểm trên cơ thể hoặc có thể thoải mái thay đồ trước mặt nửa kia, chứng tỏ hai bạn đã thực sự đắm chìm trong tình yêu và hoàn toàn tin tưởng người bạn đời của mình. Lúc này, hình ảnh của cả hai trong mắt nửa kia đã trở nên hoàn hảo nên không có điều gì phải e ngại.

Ánh mắt lúc nào cũng tràn đầy tình yêu với đối phương

Muốn hiểu 1 người, hãy nhìn vào ánh mắt của người đó. Nếu ánh mắt của một người chồng nhìn người vợ với thái độ thờ ơ, lãnh cảm, có nghĩa là anh ta không còn yêu thương quan tâm vợ mình nữa. Ngược lại, nếu trong ánh mắt vợ hay chồng lúc nào nhìn nhau cũng chan chứa tình yêu thì đồng nghĩa với việc cặp vợ chồng cực kỳ yêu nhau.

Lời nói có thể gian dối nhưng ánh mắt thì không.

Ôm nhau ngủ và không quên thường xuyền tặng nhau những nụ hôn ngọt ngào (Ảnh minh họa)

Cùng ôm nhau ngủ

Cảm giác được nằm trong vòng tay nhau sau những giời làm việc thật căng thẳng luôn thật ấm áp và an toàn. Đôi khi, tình yêu nồng thắm là khi hai người chẳng cần làm bất cứ điều gì, chỉ đơn giản là ôm nhau ngủ để xua tan mệt mỏi cũng đã đủ để cảm thấy an yên và hạnh phúc.

Những ngày đặc biệt đều nhớ và tặng quà

Vào ngày sinh nhật, lễ tình nhân hay kỷ niệm ngày cưới, nếu chồng hay vợ của bạn không nhớ thì quả thật là tồi tệ. Những gia đình hạnh phúc họ sẽ không bao giờ quên những dịp đặc biệt này. Và đương nhiên, dù là có điều kiện hay không, chỉ cần có lòng nhớ tới, chuẩn bị những món quà đơn giản là đủ lay động lòng người rồi.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok