Trong tỉnh

Khen thưởng đôi bạn 10 năm cõng nhau đến trường đạt trên 28 điểm tốt nghiệp THPT

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định về việc tặng Bằng khen cho 2 em Nguyễn Tất Minh và Ngô Văn Hiếu vì đã có thành tích vượt khó vươn lên trong học tập.

Đôi bạn Nguyễn Tất Minh và Ngô Văn Hiếu. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Cụ thể, UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen kèm theo tiền thưởng 5 triệu đồng mỗi em cho 2 em Nguyễn Tất Minh và Ngô Văn Hiếu học sinh lớp 12A6, trường THPT Triệu Sơn 5, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa vì đã có thành tích vượt khó vươn lên trong học tập .

Vừa qua, 2 em vừa xuất sắc trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 với số điểm khá cao và lọt Top những học sinh đạt điểm cao của trường. Theo đó, Ngô Văn Hiếu thi khối B với số điểm 28,15 (Toán: 9,40; Hóa: 9,75; Sinh: 9,0). Còn Nguyễn Tất Minh, cậu học sinh bị khuyết tật đôi chân từ nhỏ cũng đã xuất sắc khi đạt số điểm 28,10 khối A (Toán: 9,60; Lý: 9,25; Hóa: 9,25).

Được biết, Nguyễn Tất Minh và Ngô Văn Hiếu, là đôi bạn cõng nhau 10 năm đến trường đã từng thu hút sự chú ý của nhiều người về tình bạn trong sáng, cao đẹp.

Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, chia sẻ về nguyện vọng của mình, Tất Minh mơ ước sẽ thi đậu vào Khoa công nghệ thông tin của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội Trong khi đó, với mơ ước sẽ trở thành bác sĩ giỏi để có thể chữa bệnh cứu người, Văn Hiếu quyết tâm thi đậu vào Đại học Y Hà Nội.

Tác giả: Hoàng Hà (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok