Giới trẻ

Khánh Vy 'thả thính' với bản cover 'Bùa yêu' của Bích Phương

"Hot girl nói 7 thứ tiếng" vừa đăng tải bản cover "Bùa yêu" với phong cách ngọt ngào, trẻ trung. Phần rap sáng tạo của Khánh Vy khiến nhiều người hào hứng.

Khánh Vy cover 'Bùa yêu' của Bích Phương Những bản cover của Khánh Vy đã trở thành lý do khiến người theo dõi yêu mến cô gái này nhiều hơn.

Khánh Vy vừa đăng tải bản cover Bùa yêu, hit của Bích Phương trong thời gian qua lên trang cá nhân.

Xuất hiện trong clip, "hot girl nói 7 thứ tiếng" xinh xắn và giản dị như phong cách thường thấy. Bản cover sau chưa đầy 2 tiếng đã thu hút hơn 2.800 lượt chia sẻ và 16.000 lượt like (thích) trên mạng xã hội.

Khánh Vy trang điểm nhẹ nhàng khi cover Bùa yêu của Bích Phương.

Khánh Vy chia sẻ: "Nhiều bạn chê giọng em dẻo nên em xin phép đưa bản giọng thật của em lên, do bản cũ là giọng em chỉnh tốc độ nhanh hơn nên bị lạc tông, mong các bạn thông cảm".

Trong clip, Khánh Vy thể hiện bài hát với chất giọng ngọt ngào quen thuộc. Bên cạnh đó, cô nàng khiến người hâm mộ thích thú khi đưa thêm phần rap tiếng Anh vào bài hát và thể hiện tự tin.

Phía dưới bình luận xuất hiện ý kiến trái chiều về giọng hát của Khánh Vy. Nhiều ý kiến cho rằng ở bản cover lần này, Khánh Vy xử lý không tốt khiến giọng bị mỏng và dẻo.

Một số bình luận khác lại cho rằng Khánh Vy đang thể hiện đúng tinh thần bài hát. Ngoài ra, chính giai điệu lạ tai khiến cô phải xử lý bài hát như vậy.

Đáp lời cộng đồng mạng, Khánh Vy cho biết cô sẽ tiếp thu mọi ý kiến và hoàn thiện bản thân ở những bản cover lần sau.

Khánh Vy từng gây chú ý khi cover bản rap Người âm phủ của Osad.

Khánh Vy là 9X được cộng đồng mạng biết đến với cái tên "hot girl nói 7 thứ tiếng" trong một clip vui từ tháng 2/2016. Với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và hoạt động năng nổ, Khánh Vy được nhiều người yêu mến vì "tài sắc vẹn toàn".

Gần đây, Khánh Vy là chủ nhân của bản cover Người âm phủ (Osad) được chia sẻ rất nhiều.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok