Giải trí

Khẳng định không yêu nhưng Phương Nga và Bình An liên tục lộ bằng chứng hẹn hò

Hình ảnh Bình An và cô gái được cho là Phương Nga thân thiết đi ăn khiến dân mạng khẳng định chắc chắn cả hai đang hẹn hò.

Cách đây ít giờ, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là nam diễn viên Bình An đi ăn cùng Á hậu Bùi Phương Nga.

Phương Nga và Bình An liên tục lộ bằng chứng hẹn hò

Cụ thể, dù đã đội mũ che phần lớn gương mặt nhưng dựa vào vóc dáng, dân mạng dễ dàng nhận ra nhân vật trong bức ảnh chính là nam diễn viên "Tình khúc bạch dương". Trong khi đó, cô gái ngồi cạnh Bình An lại có nét giống Phương Nga và đi giày giống hệt với đôi giày mà Á hậu đã từng diện cách đó không lâu.

Trước đó, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An vướng phải nghi án đang hẹn hò khi cư dân mạng nhanh chóng soi ra, nam diễn viên đã có những cử chỉ thân thiết cùng Phương Nga trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam hồi giữa tháng 9. Một vài nguồn tin thân cận cũng tiết lộ, Bình An và Phương Nga đã ở bên nhau trong một thời gian dài, anh luôn ủng hộ người yêu hết mình trong mọi hoạt động.

Những bằng chứng được cư dân mạng tìm ra chứng minh Bình An và Phương Nga đang hẹn hò

Ngoài ra, trong thời gian Phương Nga tham dự Hoa hậu Hòa Bình, nam diễn viên Bình An cũng có động thái lạ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hôn bạn gái với dòng chữ ghi trên ảnh Day1, việc chú thích ảnh kiểu này trùng khớp với những bức ảnh đăng tải mà cư dân mạng soi ra trước đó.

Đáng chú ý hơn cả, ngày Bình An đăng ảnh cũng chính là ngày người đẹp Phương Nga lên đường tham dự Miss Grand International 2018 tại Myanmar.

Diễn viên Bình An đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn gái, đáng chú ý đây là ngày Phương Nga lên đường tham dự Hoa hậu Hòa Bình tại Myanmar

Tuy góc chụp đã cố tình che khuất gương mặt, thế nhưng nếu để ý kỹ sẽ nhận thấy cô gái trong tấm ảnh khá giống Bùi Phương Nga. Nhiều người không ngại suy đoán rằng phải chăng nam diễn viên đăng ảnh cũ của hai người và đang lặng lẽ đếm số ngày xa cách?.

Đặc biệt, Bình An còn lặng lẽ like toàn bộ ảnh của Phương Nga trong album được ban tổ chức Miss Grand International đăng tải khiến dân mạng càng có cớ tin rằng cả hai đang hẹn hò bí mật.

Hiện cả Phương Nga và Bình An đều lựa chọn im lặng trước mọi tin đồn tình cảm.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: giadinhmoi.vn

  Từ khóa: Bình An , hẹn hò , Phương Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok