Cuộc sống

Khẳng định chỉ yêu mình vợ nhưng lén lên mạng thả thính, vợ bắt được đã làm hành động này khiến chồng yên phận

Từ khi chị vợ phát hiện và làm hành động này, anh chồng ngoan ngoãn chẳng còn nhắn tin thả thính gái lại trên facebook nữa.

Biết được "đàn bà yêu bằng tai" nên cánh mày râu luôn tìm cách áp dụng triệt để. Luôn miệng khẳng định "anh chỉ yêu mình em", "anh chỉ có mình em" nhưng thực tế lại đi thả thính, tán tỉnh 1, 2, 3 thậm chí n em nữa cũng không chừng.

Đó là trường hợp của cặp vợ chồng đang là tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội. Chả là, anh chồng cũng luôn khẳng định chỉ yêu mỗi vợ, gái gú với anh không là gì hết thế nhưng sau lưng lại thậm thụt nhắn tin với các em. Cho đến một ngày, cái kim trong bọc cũng lòi ra, chị vợ mò được mật khẩu facebook thế là đọc được hết tin nhắn với gái.

Máu "Hoạn Thư" nổi lên, chị vợ điên tiết nhưng không đi đánh ghen vì mọi chuyện cũng chỉ dừng lại ở nhắn tin thả thính, tán tỉnh chứ chưa gây hậu quả gì. Và chị đã làm một hành động cao tay khiến chồng từ đó ngừng ngay việc tán gái.

Khẳng định chỉ yêu mình vợ nhưng lén lên mạng thả thính, vợ bắt được đã làm hành động này khiến chồng yên phận - Ảnh 1.

Chị vợ chép lại đoạn hội thoại của chồng và gái lên chân, tay, mặt khiến chồng hết chối cãi.

Đêm đó, khi chồng đang say giấc nồng thì chị dùng bút viết nguyên đoạn hội thoại của chồng với gái lên chân, lên tay và cả mặt không chừa một chỗ trống. Đương nhiên, chồng thấy vậy vừa hốt hoảng vừa sợ hãi chẳng còn gan nào má dám léng phéng trên Facebook nữa.

Câu chuyện này được em của chị vợ chia sẻ lên facebook, nhanh chóng đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Sau khi xem hình ảnh chân của anh chồng bị viết chi chít chữ, cư dân mạng được phen cười bò và khâm phục sự thông minh của người vợ. Các chị em thì bảo nhau: "Cách này hay quá, em cũng về áp dụng cho lão chồng nhà em", "Quá đỉnh, sao chị nghĩ ra cách hay ho thế này nhỉ. Vừa nhẹ nhàng lại vừa thâm sâu", "Một cách đánh ghen rất tinh tế", "Trị chồng kiểu này sang quá", "Đấy, cứ viết lên thế này các ông ấy hết đường chối nhé. Lần sau mà còn nhắn tin thả thính thì cứ săm hẳn lên không xóa được luôn chứ không chỉ là viết bút máy đâu ha".

Không ít chị em thì lại tag nửa kia vào và dằn mặt: "Cẩn thận nha anh, em còn mua loại mực không xóa được cơ", "Chồng cứ liệu liệu nha, vợ bắt được thì chết đòn đấy".

Khẳng định chỉ yêu mình vợ nhưng lén lên mạng thả thính, vợ bắt được đã làm hành động này khiến chồng yên phận - Ảnh 2.

Bài đăng vẫn thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Chỉ sau ít giờ đăng tải, cách trị chồng rất cao tay của người phụ nữ này đã được đông đảo cư dân mạng thích thú. Đàn bà khi ghen thì dù hiền tới đâu cũng sẽ trở nên dữ như cọp vậy, tốt hơn hết các ông cứ ngoan ngoan thì họ sẽ mãi như chú mèo nhỏ ngoan ngoãn thôi.

Tác giả: Song Ngư NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: lên mạng , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok