Du lịch

Khám phá vẻ đẹp huyền diệu của Thác Bạc, Sa Pa

Sa Pa không chỉ hấp dẫn du khách với bầu không khí tươi mát, trong lành mà còn nổi tiếng với những thác nước hùng vĩ, tráng lệ. Thác Bạc là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đặt chân đến vùng đất này.

thác Bạc

Thác Bạc từ lâu nổi tiếng là một thắng cảnh của đất Sa Pa. Ngọn thác này có độ cao khoảng 200 mét, là thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa, nằm dưới chân đèo Ô Quy, cách thị trấn Sapa khoảng 12 km.

thác Bạc

Đứng dưới chân thác Bạc, ta có thể nhìn thấy dòng nước ầm ầm đổ xuống, bọt tung trắng xóa cùng với tiếng thác đổ ào ào vang dội núi rừng tạo nên cảm giác vô cùng hoang dã và kì bí. Tất cả khiến con người trở nên thật nhỏ bé.

thác Bạc

Khi leo lên Thác, những bậc đá trên đỉnh Thác Bạc sẽ khiến du khách nhìn thấy bao quát cảnh núi non đất nước tươi đẹp.

thác Bạc

Du khách có thể đến thác Bạc, Sa Pa vào bất cứ mùa nào trong năm. Vào những ngày nắng, du khách đứng trên núi Hàm Rồng có thể tận mắt chiêm ngưỡng cảnh nước chảy như bạc của chính dòng Thác Bạc từ xa. Đó cũng là một trong những lý do mà người dân địa phương nơi đây gọi thác là Thác Bạc.

thác Bạc

Vào mùa đông, khu vực Thác là một trong những địa điểm có tuyết rơi dày dặn nhất ở SaPa. Vào cuối năm 2013, gần khu vực Thác có tuyết phủ dày lên đến 15 cm.

thác Bạc

Sau đó, khách du lịch có thể xuống chân thác ở thưởng thức các món ăn đặc sản của núi rừng SaPa như: Chim rừng, thịt lợn bản, trứng nướng…

thác Bạc

Ngày nay, thác Bạc là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đặt chân đến Sa Pa. Đến nơi đây, du khách sẽ rời xa những ồn ào, tấp nập của phố thị, sống bình lặng và hòa hợp với vẻ đẹp của tự nhiên.

Tác giả: M.H

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok