Trong tỉnh

Khai mạc triển lãm sách nhân Ngày sách Việt Nam lần thứ 6

Triển lãm sách nhân Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 tại TP Thanh Hóa gồm 18 gian hàng với sự tham gia của 9 đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 20 - 23/4.

Ban tổ chức trao tặng quà cho một số đơn vi

Sáng 20/4, tại quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), sở Thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị, nhà sách tổ chức khai mạc triển lãm sách nhân Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 và chào mừng kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa.

Triển lãm sách nhân Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 tại TP Thanh Hóa gồm 18 gian hàng với sự tham gia của 9 đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 20 - 23/4 với đầy đủ các loại sách về đất nước, con người Việt Nam; về Chủ tịch Hồ Chí Minh; về chủ quyền biển đảo Việt Nam; về đất và người Thanh Hóa.

Để khuyến khích độc giả, hầu hết các nhà sách (Fahasa; Tiền Phong; Việt Lý…) tham gia triển lãm đều có chương trình khuyến mãi giảm giá sách từ 10 – 50%.

Đây cũng là sự kiện nổi bật chào mừng kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa. Bên cạnh đó khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; đồng thời tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành sách…

Cũng nhân dịp này, ban tổ chức đã tặng quà là thẻ bạn đọc, tủ sách, cặp sách, sách vở cho một số trường học, đồn biên phòng và các em học sinh trong tỉnh

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: triển lãm sách , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok