Kinh tế

Khách hàng tá hỏa khi phát hiện nem chua Tứ Phương có giòi bò lúc nhúc

Hình ảnh những chiếc nem chua Tứ Phương có giòi bò lúc nhúc bên trong đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Khách hàng cũng bức xúc khi cơ sở sản xuất này không có lời giải thích thỏa đáng.

Mới đây, trên diễn đàn về đồ ăn có tên là KSĐ, một cư dân mạng có tên tài khoản là H.G đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người khi đăng tải những đoạn clip tố cáo nem chua Tứ Phương có giòi bò lúc nhúc.

Theo như lời chia sẻ của bạn nữ này thì nem Tứ Phương được biết đến là cơ sở nem ngon nhất nhì thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An với 4-5 chi nhánh khắp thành phố và thêm nhiều cơ sở ở các tỉnh lân cận khác. Vì vậy bạn H.G đã tới đây mua 2 chục nem với giá 90.000 đồng.

Mặc dù đã mua loại ăn liền, được bảo quản trong tủ lạnh và được giới thiệu là nem sạch nhưng sau khi ăn, bạn H.G đánh giá "Mua về ăn không ngon tẹo nào, không bằng những cơ sở bậc thường luôn". Nghĩ là nem chưa chín nên bạn nữ này để nem ra ngoài 1 hôm và tối hôm sau tá hỏa khi phát hiện số nem còn lại đã có giòi bò lúc nhúc như video dưới đây.

Sau khi phản ánh qua page Nem Tứ Phương thì anh giám đốc cơ sở sản xuất này đã tới thu hồi sản phẩm và hứa hẹn sẽ có lời giải thích thỏa đáng. Tuy nhiên sau cả tháng thì khách hàng vẫn không nhận được lời giải thích từ cơ sở này.

Khi chủ động nhắn tin cho page Nem Tứ Phương thì bạn nữ chỉ nhận được câu trả lời có phần vô trách nhiệm là: "Do lá chuối ướt nên xảy ra tình trạng trên".

Vì quá bức xúc, bạn H.G đã chia sẻ: "Thực ra tiền mua nem chả là cái gì cả. Tôi là người trung gian nên cũng cảm thấy mình có trách nhiệm hối thúc họ cho người qua xin lỗi mà cổ dài như ngỗng rồi. Cái tôi cần chỉ là lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người, qua nhà tôi chứ nói qua tin nhắn tôi không cần. Thực sự tôi cảm thấy thất vọng khi mình là người giới thiệu, PR mà nhận được sản phẩm như thế này.

Tôi cũng chỉ inbox không muốn làm to chuyện ảnh hưởng chuyện làm ăn của họ nhưng cái tôi nhận được chỉ là câu nói giúp họ hoàn thiện sản phẩm. Tôi phải hỏi trước chứ họ không tự nhắn tin trước. Hỏi thì ngọt nhạt các kiểu xong im thin thít và lặn mất tăm. Kiểu họ như là mặc nhiên vậy, gặp quá nhiều không cảm xúc rồi ấy. Tôi thấy buồn vì chắc tôi là khách hàng bé như hạt muỗi nên họ không coi trọng chúng tôi".

Bài chia sẻ của bạn H.G đã nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều sợ hãi khi nhìn thấy cảnh tượng trên. Hiện tại sự việc trên vẫn đang được bàn tán xôn xao.

Tác giả: Hương Mi

Nguồn tin: sohuutritue.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok