Pháp luật

Kẻ hiếp dâm thiếu nữ lộ mặt vì rơi điện thoại

Đối tượng đang thực hiện hành vi đồi bại với thiếu nữ nhìn thấy bảo vệ nên bỏ chạy và làm rơi điện thoại.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh N. (16 tuổi, học sinh lớp 10, ngụ TP Phan Thiết, Bình Thuận) bị hiếp dâm, hiện công an đang tạm giữ nghi phạm là ĐVP (35 tuổi, ngụ xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

Khoảng 22 giờ ngày 7/8, em N sau khi đi bộ tập thể dục, ngồi nghỉ tại dãy ghế đá trong khu vực Công viên Đồi Dương, Phan Thiết thì có một thanh niên đến ngồi kế bên.

Sau đó kẻ này rút dao trong người kề vào cổ em N. khống chế và đẩy N. vào một bụi rậm gần đó để hiếp dâm.

Trong khi kẻ này đang thực hiện hành vi đồi bại thì N. thấy loáng thoáng ánh đèn pin của một bảo vệ Công viên nên la lớn, gã yêu râu xanh bỏ chạy.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Phan Thiết đã huy động lực lượng trinh sát truy xét. Quá trình khám nghiệm hiện trường, công an đã phát hiện và thu giữ một điện thoại di động mà gã yêu râu xanh bỏ chạy đánh rơi.

Công viên Đồi Dương nơi xảy ra vụ hiếp dâm.

Cơ quan điều tra đã truy ra những hình ảnh, thông tin trong chiếc điện thoại này và bắt giữ ĐVP để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Được biết, trong lúc phản kháng lại, em N. đã bị kẻ này nhiều lần dùng mũi dao nhọn ấn vào ngực để khống chế. Sau khi bị bắt, tại cơ quan công an, P đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cách đây ít hôm ở TP.HCM cũng xảy ra trường hợp phụ nữ bị hiếp dâm khi dừng xe mặc áo mưa khiến nhiều người bức xúc.

Nạn nhân là chị H. (hơn 30 tuổi, ngụ TP.HCM). Tối 5/8 chị H. dừng xe máy trên hương lộ 80B (quận 12) để mặc áo mưa thì bị một người đàn ông đi bộ đến dùng dao khống chế và lấy xe của chị H.. Sau đó người đàn ông chở chị H. đến khu đất trống thuộc xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn).

Người đàn ông dùng dao khống chế, hiếp dâm chị H., sau đó trói tay nạn nhân rồi lấy tiền, điện thoại di động rồi lên xe máy của nạn nhân tẩu thoát.

Tác giả: Hồng Nhung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok