Pháp luật

Kẻ đánh chết trung tá công an tại quán karaoke lĩnh 10 năm tù

Tại quán karaoke, sau khi nghe Linh nói ông K. "không có ý tứ" với mình lập tức Sơn đến đánh ông K. khiến nạn nhân bất tỉnh và tử vong sau đó.

Ngày 27/11, TAND quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Liên Sơn (39 tuổi, ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều) 10 năm tù về tội Cố ý gây thương tích làm chết người. Nạn nhân trong vụ án là Trung tá B.Q.K. (49 tuổi), Phó công an phường Ba Láng, quận Cái Răng.

Theo cáo trạng, khoảng 20h ngày 5/3/2019, Sơn cùng Nguyễn Thị Thuỳ Linh, Lý Bá Oai, Trần Văn Trí, Dương Bá Lộc, Lê Lưu Niệm, Lê Hữu Trạng và Huỳnh Văn Phê đến quán karaoke trên đường Võ Nguyên Giáp, ở khu vực Thạnh Lợi, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, hát và uống bia.

Sau đó, Thuỳ Linh ra khỏi phòng để nghe điện thoại. Khi trở vào thì gặp Trí và Oai đứng trước cửa phòng. Lúc này, thấy Linh khóc nên Trí hỏi thì được trả lời: “Chú kia nhậu xỉn mà kỳ quá, không có ý tứ gì hết” và chỉ tay về ông B.Q.K.

Chân dung đối tượng Sơn. Ảnh: Zing

Trí đi đến quầy lễ tân để phản ánh sự việc. Còn Oai vào phòng kể lại sự việc cho Sơn nghe. Sơn kêu Linh lại hỏi rồi nói: “Để anh kêu ổng xin lỗi em”. Linh kêu bỏ qua nhưng Sơn không đồng ý.

Sau đó, bị cáo nắm cổ áo kéo ông K. đến gặp Linh nhưng không được. Sơn đánh vào mặt người này. Sau đó, ông K. đi về phía cầu thang bộ của tòa nhà. Sơn tiếp tục xông vào đòi đánh ông K. và được mọi người can ngăn, VTC News cho hay.

Trong lúc xô xát, ông K. rơi chiếc vòng đeo tay nên quay lại nhặt. Trong lúc ông K. khom người xuống thì bị Sơn dùng chân phải đá vào đầu. Ông K. té ra phía sau, đập đầu xuống nền và bất tỉnh. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đến chiều hôm sau tử vong do dập não, xuất huyết não, sau chấn thương sọ não nặng.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok