Thể thao

Juventus chuẩn bị cướp miễn phí sao Arsenal

CLB Juventus đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey từ CLB Arsenal mà không muốn bỏ ra bất cứ đồng phí chuyển nhượng nào.

Dường như khả năng tiền vệ Aaron Ramsey rời CLB Arsenal đang rất cao. Sau M.U, Liverpool, Chelsea, mới đây nhất, CLB Juventus cũng nhảy vào cuộc nhằm chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales.

Tuy nhiên, “lão bà” có vẻ muốn sở hữu Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do. Bởi hợp đồng giữa cầu thủ 27 với CLB Arsenal sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2019. Do đó, Ramsey hoàn toàn có thể tự do thương lượng để chuyển sang một đội bóng khác ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Giêng năm 2019.

Juventus muốn chiêu mộ Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do.

Để chèo kéo Ramsey, Juventus đưa ra mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần. Đây là một mức lương khủng gấp hơn 2 lần tiền mà Ramsey nhận mỗi tuần tại Arsenal khi chỉ vào khoảng 110.000 bảng.

Khả năng “bà đầm già” thành Turin sở hữu được Ramsey khá cao. Ngoài sức hút từ thương hiệu mang tên Ronaldo hay mức lương khủng, ban lãnh đạo Juventus rất giỏi đàm phán đối với những thương vụ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong quá khứ, rất nhiều lần, Juventus mua được những ngôi sao nổi tiếng mà chẳng cần bỏ ra bất cứ đồng phí chuyển nhượng nào. Nổi bật trong số đó có thể kể đến như: Paul Pogba, Andrea Pirlo, Sami Khedira, Dani Alves hay mới đây nhất là Emre Can.

Juventus định đưa ra mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần để chèo kéo Ramsey.

Những ngôi sao được mua về đó dù không mất phí chuyển nhượng nhưng Juventus luôn đưa ra khoản lương hấp dẫn nhằm tạo điều kiện để họ gắn bó cùng đội bóng. Hầu hết những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do đều tỏa sáng để đem lại những thành công cho Juventus.

Nếu như giành được Aaron Ramsey, Juventus sẽ có được thêm một cầu thủ chất lượng nữa. Tiền vệ người xứ Wales năm nay mới 27 tuổi và đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Cầu thủ này thường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Qua 340 trận đấu dưới màu áo Arsenal, Ramsey ghi tổng cộng 60 bàn thắng, đóng góp 60 đường kiến tạo thành bàn.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Arsenal , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok