Giải trí

Jung Hae In lần đầu xuất hiện sau 'scandal' tranh vị trí trung tâm tại Baeksang 2018

Người hâm mộ của nam ngôi sao trẻ Jung Hae In đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của anh tại sân bay ở đảo Jeju sau tin đồn "chiếm" vị trí "center" của dàn diễn viên gạo cội.

Gần một tuần, kể từ ngày báo chí truyền thông trong và ngoài nước đưa tin Jung Hae In “dành dựt” vị trí trung tâm với các bậc tiền bối “lão làng” trong sự kiện 54th Baeksang Arts Awards (Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 54). Vào chiều ngày 9/5, người hâm mộ bất ngờ bắt gặp nam diễn viên trẻ tại Sân bay quốc tế Jeju để thực hiện chuyến bay trở về Seoul.

Ngôi sao 30 tuổi tươi cười chào fan.

Sau scandal, Jung Hae In vẫn im lặng, chưa lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc cho báo chí cũng như người hâm mộ. Có lẽ anh đang phải chịu đựng tổn thương mà mình vô tình phải gánh chịu. Trong khi đó, cư dân mạng ở xứ Kim Chi ra sức chửi bới, thậm chí họ còn đòi tẩy chay,…Trước khi sự việc trở nên tồi tệ hơn, nhiều phóng viên, báo chí, nhân viên sản xuất….gần đây là ca sĩ, nhạc sĩ Lee Sang Min đã chia sẻ rằng đó chỉ là biến cố chứ không phải chủ ý của nam diễn viên Chị đẹp mua cơm cho tôi.

Tin đồn tranh vị trí “center” hoàn toàn sai lệch, mà đây chỉ là biến cố.

Tác giả: Hạnh Phạm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Baeksang 2018 , 'scandal' , Jung Hae In

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok