Thể thao

Jose Mourinho tiết lộ thời điểm trở lại cầm quân

Jose Mourinho cho biết ông đã từ chối một vài lời mời sau khi rời khỏi Man United và dự định sẽ trở lại vào mùa giải tới.

Sau khi chia tay Man Utd, HLV Jose Mourinho chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào, thay vào đó nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tham gia bình luận bóng đá trực tuyến, trên các kênh truyền hình lớn. Sau gần 3 tháng nghỉ cầm quân, mới đây Người đặc biệt đã hé lộ kế hoạch trở lại.

Mourinho tái xuất vào tháng 6 tới

“Những gì tôi đang dự tính trong đầu là trở lại vào mùa hè, chính xác là tháng Sáu, với một CLB mới và chuẩn bị cho một mùa giải mới. Tôi biết chắc chắn điều gì mình không muốn. Đó là lý do tại sao tôi đã nói "không" dù cho có 3 hay 4 đề nghị.

Và tôi cũng biết mình muốn gì, không cần là một CLB đặc biệt nhưng môi trường làm việc rất quan trọng. Công việc ở một đội tuyển quốc gia thì rất đặc thù, trong khi tôi muốn tiếp xúc với bóng đá, làm việc hàng ngày. Tôi thích những giải đấu, các trận đấu và muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá cấp CLB".

Bên cạnh đó, cựu HLV Man Utd vẫn tự tin về khả năng của mình, bất chấp khoảng thời gian không mấy thành công ở sân Old Trafford: "Thời điểm hiện tại, tôi đã 2 tháng rưỡi không làm việc nhưng tôi đang chuẩn bị bản thân cho thử thách tiếp theo. Tôi không nghỉ ngơi, cũng không buồn chán mà chỉ đang chuẩn bị những gì tốt nhất. Ở nơi tiếp theo tôi đến, tôi sẽ lại giành chiến thắng”.

Tác giả: Tuyết Nghi

Nguồn tin: Báo Nhân đạo và Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok