Giải trí

Ji Chang Wook rạng rỡ, xuất ngũ trong vòng tay hàng trăm người hâm mộ

Nam diễn viên Ji Chang Wook chính thức xuất ngũ!

Vào sáng ngày 27/04, Ji Chang Wook đã xuất ngũ tại lữ đoàn pháo binh tại huyện Cheorwon của tỉnh Gangwon sau 21 tháng phục vụ quân sự bắt buộc. Từ rất sớm, đã có nhiều người hâm mộ đến đây để chào đón nam diễn viên trở về trong tâm trạng háo hức, mong đợi.

Được biết, Ji Chang Wook được nhận vào trung tâm huấn luyện tuyển dụng Cheorwon ở tỉnh Gangwon vào tháng 08/2017. Sau khi hoàn thành các bài tập quân sự cơ bản trong 5 tuần, anh đã tham gia lữ đoàn pháo binh Cheorwon ở tỉnh Gangwon và tiếp tục nghĩa vụ quân sự. Trong thời gian hoạt động tại ngũ, Ji Chang Wook cũng xuất hiện trong vở nhạc kịch quân đội 'Trường quan sự Shinheung'.

Hiện tại, Ji Chang Wook đang nhận được lời mời xuất hiện trong hai dự án phim truyền hình mang tên Please Melt Me đài tvN và City of Stars, anh đang tích cực xem xét để tham gia. Please Melt Me thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của một người đàn ông và một người phụ nữ. Họ cùng tham gia vào một công trình nghiên cứu, đóng băng sau 24 giờ, và chỉ sau 20 năm mới bị đánh thức do một kế hoạch bí ẩn. Khi thức dậy, họ sớm nhận ra rằng có một tác dụng phụ tiêu cực từ công trình đó. Để sống sót, cả hai buộc phải duy trì nhiệt độ cơ thể trung bình 27,5 độ C (khoảng 81,5 độ F).

City of Stars là một bộ phim không gian kể về những sự kiện diễn ra sau khi hai người đàn ông luôn khao khát được chạm tới bầu trời, cuối cùng cũng được chọn trở thành là một phần của một dự án đào tạo phi hành gia.

Gương mặt tỏa sáng, nụ cười rạng ngời của nam diễn viên khiến trái tim người hâm mộ ấm áp hơn. Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: “Đẹp trai quá”. “Gương mặt thiên tài, Ji Chang Wook đẹp quá”, “Chúc mừng oppa đã xuất ngũ, mong có thể sớm gặp trong phim mới”, “Đẹp quá đi”, “Chúc mừng Ji Chang Wook”.

Chúc mừng Ji Chang Wook đã xuất ngũ và sớm trở lại với dự án phim mới!

Tác giả: Hạnh Phạm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok