Số hóa

iPhone 12 chưa ra mắt, iPhone 13 lộ cụm camera khủng

iPhone 13 có camera chính 64 MP zoom quang 1x, zoom kỹ thuật số 6x, ống kính tele 40 MP, ống kính Anamorphic 64 MP, ống kính góc siêu rộng 40 MP, cảm biến LiDAR 4.0.

iPhone 12 của Apple năm nay còn chưa ra mắt, nhưng những thông tin về cụm 4 camera trên iPhone 2021 (tạm gọi là iPhone 13) đã được tiết lộ. Cụ thể, Fudge (@choco_bit) một leaker thường chia sẻ thông tin về các thiết bị mới ra mắt của Apple đã đăng tải một bản vẽ thiết kế đơn giản cho thấy một thiết bị với cụm 4 camera sau với các tính năng như:

- Camera chính 64 MP zoom quang 1x, zoom kỹ thuật số 6x.

- Ống kính tele 40 MP zoom quang 3 - 5x, zoom kỹ thuật số 15 - 20x.

- Ống kính biến dạng Anamorphic 64 MP với khả năng quay video rộng hơn, tỷ lệ khung hình 2:1.

- Ống kính góc siêu rộng 40 MP với khả năng zoom quang học nghịch đảo và cảm biến LiDAR 4.0.

iPhone 13 có camera chính 64 MP zoom quang 1x, zoom kỹ thuật số 6x

Tuy vậy, bản thân leaker này cũng thừa nhận rằng các thông tin về camera iphone 13 này vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn và có thể thay đổi trong thời gian tới. Apple thường đưa ra nhiều lựa chọn thiết kế, cấu hình khác nhau và có thể thay đổi quyết định trong quá trình phát triển.

Camera iPhone 13 được đồn đại sẽ nhận được nâng cấp rất nhiều so với iPhone 11 hiện tại. Mặc dù vẫn cải tiến chất lượng camera hàng năm nhưng Apple vẫn nói không với những cảm biến có độ phân giải cao.

Cách đây vài ngày, leaker này cũng cho biết rằng iPhone 13 sẽ sử dụng kết nối Smart Connector (không có cổng kết nối nào) thay cho các cổng kết nối thông thường. Trong khi đó, iPhone 12 có thể sẽ không có cổng kết nối USB-C mà giữ lại cổng Lightning cũ.

Tác giả: Lê Chính

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: iPhone 13 , IPhone 12

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok