Số hóa

iPad Pro 2018 ra mắt, màn hình tràn viền 4 cạnh, hỗ trợ Face ID

iPad Pro được trang bị đầy đủ các công nghệ mới nhất có trên iPhone và được thiết kế lại hoàn toàn mới với màn hình tràn viền hơn, chip mạnh hơn, kèm tích hợp cổng USB Type C.

iPad Pro mới.

Sau nhiều tháng đồn đoán, ngày hôm nay 30/10, Apple đã chính thức ra mắt iPad Pro với thiết kế hoàn toàn mới, viền màn hình siêu mỏng, hỗ trợ công nghệ Face ID, cổng USB-C và các thông số kỹ thuật mạnh mẽ hơn nhiều so với thiết bị tiền nhiệm.

Cũng giống như những năm trước, iPad Pro mới có sẽ có hai lựa chọn kích thước màn hình là 11 inch và 12,9 inch. Đây cũng là mẫu iPad đầu tiên loại bỏ nút Home, cho phép Apple mở rộng màn hình theo chiều dọc để có trải nghiệm sống động hơn.

Viền màn hình được giảm kích thước ở cả bốn cạnh bên. Giống như iPhone XR, Apple cho biết mẫu máy tính bảng mới của hãng cũng sử dụng công nghệ màn hình Liquid Retina.

iPad Pro 2018 có đầy đủ công nghệ như trên dòng iPhone mới.

Cả hai phiên bản iPad Pro đều có tính năng Face ID và thiết lập camera TrueDepth tương tự iPhone X. Nhưng không giống như iPhone X, XS và XR khi Face ID được đặt ở phần tai thỏ trên cùng, ở iPad, Face ID có thể hoạt động khi thiết bị được đặt theo chiều ngang.

iPad 2018 được trang bị chip A12X Bionic mới của Apple với CPU 8 nhân và GPU 7 nhân. Phần cứng mới giúp hiệu suất đơn nhân nhanh hơn 35% và các tác vụ đa nhân nhanh hơn đến 90%. Đối với GPU, Jon Ternus của Apple cho biết “iPad Pro mang lại hiệu năng đồ họa đẳng cấp Xbox One S trong một thiết bị nhỏ hơn nhiều”.

"Chúng tôi đã bán được số iPad trong năm qua nhiều hơn so với toàn bộ dòng máy tính xách tay của tất cả các nhà cung cấp máy tính xách tay lớn nhất", CEO Tim Cook tự tin cho biết.

Apple hiện đã bán được tổng cộng hơn 400 triệu iPad.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPad Pro 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok