Thể thao

Ibrahimovic trở lại sân tập M.U trong 24 giờ tới

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Ibrahimovic sẽ bắt đầu trở lại sân tập Carrington để hồi phục chức năng trong vòng 24 giờ tới…

Như đã biết, Ibrahimovic đã dính chấn thương nặng ở đầu gối hồi tháng 4. Trong thời gian qua, chân sút người Thụy Điển đã nỗ lực tối đa để hồi phục. Theo báo giới Anh, tình hình chấn thương của tiền đạo này đang tiến triển tốt. Ibrahimovic có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Tuy nhiên, tờ The Sun cho hay các bác sĩ phẫu thuật cho Ibrahimovic lo ngại việc quá nôn nóng đẩy nhanh quá trình phục hồi có thể ảnh hưởng không tốt cầu thủ này.

Dù thế nào, Ibrahimovic sẽ trở lại sân tập Carrington để hồi phục chức năng trong vòng 24 giờ tới. Dự kiến, chân sút này có thể hồi phục trong vài tháng nữa.

Nguồn tin thân cận từ M.U cho biết: “Ibrahimovic sẽ trở lại phục hồi chức năng ở M.U. Anh ấy nói rằng cơn đau đã dịu đi nhưng vẫn chưa là điều anh ấy mong muốn. Ibrahimovic đang quyết tâm trở lại.

Mọi người đều vui vì sự phục hồi thần tốc của anh ấy nhưng dù thế nào, Ibrahimovic cũng cần hướng tới sự cân bằng trong phục hồi, chứ không nên ép mình quá”.

Nhiều khả năng, M.U sẽ tái ký hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển sau khi cầu thủ này hồi phục chấn thương.


Tác giả: M.Anh

Nguồn tin: Bongdaso.com

  Từ khóa: Ibrahimovic , Mu , chấn thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok